เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของธนาคารธนชาติ -> ธนาคารทหารไทยธนชาติ แล้วจะต้องมีการเปลี่ยนสมุดบัญชี แต่ทางบริษัทไม่มีการเร่งรัดเรื่องสมุดบัญชี แต่ให้ พนง ในบริษัททำการเปลี่ยนแอพ และแคปเลขที่ บช อันใหม่ของ TTB ปริ้งเซ็นสำเนาส่งไปเพื่อออกเงินเดือน
ช่วงกลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมาทางบริษัทมีการประกาศให้ พนง ไปเปลี่ยนมมุดบัญชีได้ที่บริษัท(มีธนาคารมาดำเนินการให้) แล้วก็แจ้งยกเลิกไป(ติดวันหยุดธนาคาร)
พอปลายเดือนกันยายน เรามีวันหยุดเลยเข้าไปเปลี่ยนสมุดบัญชีที่ธนาคารเอง แต่ จนท ที่ธนาคารแจ้งว่า ในระบบขึ้นว่าเคยถูกเปลี่ยนเล่มบัญชีไปแล้ว จนท เลยถามว่าเราทำงานที่ไหนและให้ลองติดต่อ HR ดู (แต่ทาง HR เราไม่มีการติดต่อหรือประกาศแจ้ง พนง เลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงให้ และให้มารับสมุดบัญชี)
*ที่สงสัยก็คือ HR สามารถทำแบบนี้แทนเราได้เลยหรอคะ
** วันนี้จะเข้าไปสอบถามกับทาง HR และขอสมุดบัญชีคืนค่ะ
บริษัทเปลี่ยนสมุดบัญชีให้โดยที่เราไม่ทราบได้ด้วยหรอคะ
ช่วงกลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมาทางบริษัทมีการประกาศให้ พนง ไปเปลี่ยนมมุดบัญชีได้ที่บริษัท(มีธนาคารมาดำเนินการให้) แล้วก็แจ้งยกเลิกไป(ติดวันหยุดธนาคาร)
พอปลายเดือนกันยายน เรามีวันหยุดเลยเข้าไปเปลี่ยนสมุดบัญชีที่ธนาคารเอง แต่ จนท ที่ธนาคารแจ้งว่า ในระบบขึ้นว่าเคยถูกเปลี่ยนเล่มบัญชีไปแล้ว จนท เลยถามว่าเราทำงานที่ไหนและให้ลองติดต่อ HR ดู (แต่ทาง HR เราไม่มีการติดต่อหรือประกาศแจ้ง พนง เลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงให้ และให้มารับสมุดบัญชี)
*ที่สงสัยก็คือ HR สามารถทำแบบนี้แทนเราได้เลยหรอคะ
** วันนี้จะเข้าไปสอบถามกับทาง HR และขอสมุดบัญชีคืนค่ะ