หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เขาไม่มีคอลเซ็นเตอร์หรอ ทำไมห่วยจัง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ตามหัวข้อค่ะ รอสาย 40นาที ยังไม่มีคนรับฉุกเฉินติดต่อไม่ได้เลย ห่วย ห่วย ห่วย!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ต้องให้รอกี่ชั่วโมง
Ais call center โทรหาแต่ละครั้ง อย่างน้อย 40 นาทีขึ้นไปที่รอสาย จะสอบถามอะไรแต่ละทีต้องรอไปกี่ชาติหรอค่ะ บริการได้แย่มาก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับให่มันได้อย่างงี้ดิ โทรให้เสียค่าโทร เสียเวลา สรุป ไม
สมาชิกหมายเลข 2208789
AIS สมัคร PLAY PREMIUM PLUS ให้โดยที่เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ais 2เบอร์ อยู่ๆก็มีค่าบริการแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไม่เคยกดเลย รอบแรกโดนเบอร์หลัก โดนเดือนมิถุนา 99 บาท กรกฎาอีก 
สมาชิกหมายเลข 8575137
AIS ไม่มีคอลเซ็นเตอร์หรอค่ะ
AIS ไม่คิดจะให้ลูกค้าติดต่เลยหรอค่ะ มีแต่ระบบอัติโนมัติ โทรติดต่อยาก คอลเซ็นเตอร์ลาออกหมดแล้วหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8290133
เราจะร้องเรียน AIS ได้ยังไงคะ
วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2568 พนักงานของ AIS ได้มานำสายไฟลงตรงที่หนูจอดรถค่ะ แต่ตอนเอาสายไฟลง สายไฟไปโดนที่ฝากระโปรงรถ และกระจกหน้ารถ ทำให้เป็นรอย ตามรูปที่แนบเลยค่ะ ติดต่อไปที่ประกันรถว่าจะเคลม ทางประกั
สมาชิกหมายเลข 3179014
0630928342 พนักงาน รบกวนปลดล็อควงเงินซื้อสินค้า สติกเกอร์ และวงเงินทั้งหมด ไห้ทีคับ
0630928342 เบอร์คับ ผมติดต่อaisไม่เป็น
สมาชิกหมายเลข 7892705
แพ็คเกจเดิมหายแถมเติมเงินไปแล้วมันไม่หักอ่ะครับทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8575353
เปลี่ยน Packet AIS ไวไฟ
ผมใช้ AIS WIFI FIBRE มาหลายปีแล้วเสียรายเดือนๆละ642 บาท ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกตราคาถูกลง มีใครใช้แพ็คเกตที่ราคาถูกกว่านี้ไหมครับ? อินเตอร์เนตบ้านผมใช้แค่ดูกล้องวงจรปิดเลยอยากเปลี่ยน ถ้าไม่มีคงต้องขอยกเล
สมาชิกหมายเลข 1867088
เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS
ต้องการ เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เนื่องจากให้อินเตอร์เน็ตน้อยกว่าค่ายอื่นๆ เลยอยากเอาไว้แค่รับสาย ต้องไปศูนย์บริการหรือแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2518469
ครบสัญญาผ่อนมือถือ เลยจะกลับไปใช้แพ็คเน็ตAIS แพ็คเดิมก่อน ทำยังไงครับ
พอดีว่ามีผ่อนมือถือ แล้วติดสัญญาaisอยู่1ปีครับ ทีนี้ครบแล้ว เลยอยากเปลี่ยนไปใช้แพ็คเดิมก่อนหน้า ต้องแจ้งยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6284077
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เขาไม่มีคอลเซ็นเตอร์หรอ ทำไมห่วยจัง