พนักงานลาซาด้า ติดไปคุยเรื่องใบกำกับภาษี ติดต่อไปครั้งแรกพนักงานขออีเมล์ติดต่อกลับให้ไป แต่ติดต่อกลับอีกเมล์นึง พอเวลาผ่านมาสักพักโทรไปถาม พนักงานท่านหนึ่ง ตอนแรกเราก็คุยด้วยเหตุผล พนักงานเริ่มมีน้ำเสียงไม่พอใจ เราเริ่มรู้สึก เราก็เริ่มโมโห พนักงานทางเราไม่ยอมและถามหาทำไม ติดต่อกลับอีเมล์ไม่ใช่ทางที่ถามมา คุยกับเริ่มไม่รู้เรื่อง เราก็ยอมรับคุยด้วบอารมณ์ พูดอะไรไปพนักงานเริ่มเถียงทันทีที่พูดและน้ำเสียงดังขึ้นใส่เราโมโหกว่าเดิม ถามพนักงาน ขอใบกับภาษีในหน้าสั่งซื้อสินค้า แต่ในใบเป็นระบุที่จัดส่ง พนักงากแจ้งแต่ไม่ได้ๆ ถามไปถามมา ขออนุญาติวางสายและตัดสายทันที แบบนี้ใครขอโมโหหนักกว่าเดิมไหมคะ ทำแบบนร้ได้ด้วยหรอคะ?
ใครเคยเจอพนักงานลาซาด้าเถียงและตัดใส่บ้างไหมคะ