###มีปญหา อยากร้องเรียน Samsung
สาขาเดอะมอลล์บางกะปิคะ คือโทรศัพท์เราหน้าจอมันค้างอยู่ทึ่โลโก้ซัมซุง หลังจากนั้นแบตหมดเปิดไม่ติด
1. เอาเข้าไปเช็คที่ศูนย์ พนง.แจ้งว่าประกันหมดเสียค่าเช็คเครื่อง 214บ. หลังจากนั้น พนง.โทรแจ้งว่าหน้าจอเสียต้องเปลี่ยน 3,333.85 บ.
เราตกลงเปลี่ยนคะ (โทรศัพท์รุ่นที่ใช้อยู่ Samsung Galaxy A51)
2. แต่อีก 1ชม.ต่อมามี พนง.โทรมาแจ้งเพิ่มว่าเมนบอร์ดเสีย ราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000 บ.
### อยากถามว่าทำไมคุณไม่เช็คให้ละเอียดทั้งหมดตั้งแต่ทีแรก ว่าอะไรเสียหาย ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
ไม่ใช่มาโทรแจ้งรอบ 2 รอบ 3 ต้องเปลี่ยนตัวนั้นเพื่ม ตัวนี้เพื่ม
* แล้วถ้าเป็นคุณเงิน 7 พันกว่าบาท ควรเก็บตังค์ซื้อใหม่ดีกว่าไหม????
- เราไม่เข้าใจขั้นตอนในการทำงานของคุณ ?
- ความรู้ความชำนาญในการทำงานอยู่ตรงไหน?
- มาตรฐานในการทำงานอยู่ตรงไหน?
- คิดว่าช่างที่ศูนย์ควรจะมีช่างที่มีความเชี่ยวชาญและความรู้ความชำนาญในการซ่อมมากกว่านี้นะคะ บอกตรงๆค่ะ ตอนนี้หมดความเชื่อมั่น
Samsung เดอะมอลล์บางกะปิ
###ศูนย์ควรมีมาตรฐารในการทำงานมากกว่านี้นะคะ ควรเช็คให้ะเอียดไหมตั้งแต่ครั้งแรกก่อนโทรแจ้ง ลค.
อยากร้องเรียน Samsung คะ ไม่ทราบว่ามาตรฐานในการซ่อมอยู่ตรงไหนคะ?
สาขาเดอะมอลล์บางกะปิคะ คือโทรศัพท์เราหน้าจอมันค้างอยู่ทึ่โลโก้ซัมซุง หลังจากนั้นแบตหมดเปิดไม่ติด
1. เอาเข้าไปเช็คที่ศูนย์ พนง.แจ้งว่าประกันหมดเสียค่าเช็คเครื่อง 214บ. หลังจากนั้น พนง.โทรแจ้งว่าหน้าจอเสียต้องเปลี่ยน 3,333.85 บ.
เราตกลงเปลี่ยนคะ (โทรศัพท์รุ่นที่ใช้อยู่ Samsung Galaxy A51)
2. แต่อีก 1ชม.ต่อมามี พนง.โทรมาแจ้งเพิ่มว่าเมนบอร์ดเสีย ราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000 บ.
### อยากถามว่าทำไมคุณไม่เช็คให้ละเอียดทั้งหมดตั้งแต่ทีแรก ว่าอะไรเสียหาย ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
ไม่ใช่มาโทรแจ้งรอบ 2 รอบ 3 ต้องเปลี่ยนตัวนั้นเพื่ม ตัวนี้เพื่ม
* แล้วถ้าเป็นคุณเงิน 7 พันกว่าบาท ควรเก็บตังค์ซื้อใหม่ดีกว่าไหม????
- เราไม่เข้าใจขั้นตอนในการทำงานของคุณ ?
- ความรู้ความชำนาญในการทำงานอยู่ตรงไหน?
- มาตรฐานในการทำงานอยู่ตรงไหน?
- คิดว่าช่างที่ศูนย์ควรจะมีช่างที่มีความเชี่ยวชาญและความรู้ความชำนาญในการซ่อมมากกว่านี้นะคะ บอกตรงๆค่ะ ตอนนี้หมดความเชื่อมั่น
Samsung เดอะมอลล์บางกะปิ
###ศูนย์ควรมีมาตรฐารในการทำงานมากกว่านี้นะคะ ควรเช็คให้ะเอียดไหมตั้งแต่ครั้งแรกก่อนโทรแจ้ง ลค.