มีใครโดนแม่ค้า shopee โทรมาด่าบ้างมั้ยคะ

เมื่อวันก่อนเราได้สั่งสินค้าไปราคาราวๆ 50 บาท แบบเก็บปลายทาง พอกดยืนยันการสั่งไปเจ้าของร้านก็ส่งข้อความผ่านแอพมาว่า ให้รอรับสายจากเคอร์รี่ด้วยเราก็โอเค เข้าไปดูสถานะการขนส่งอยู่เรื่อยๆ จนเมื่อวานมันขึ้นสินค้าถูกตีกลับเราก็งงว่าทำไมถึงตีกลับทั้งๆที่ไม่มีใครโทรมาหาเราเลย เราก็เลยทักไปถามเจ้าของร้านว่า สินค้าทำไมถูกตีกลับหรอคะ แม่ค้าก็บอก โห่ ทำไมไม่รับสายล่ะ เราก็แบบ เอ้า ไม่เห็นมีใครโทรมาเลยจะให้รับจากใคร แล้วอยู่ๆเจ้าของร้านนั้นก็โทรมาหาเราค่ะแล้วก็ใส่เราเลยค่ะ ทำไมไม่รับโทรห้ะอีด.. เป็นเห้..ไรโทรไม่รับ อี...(ชื่อเรา) เนี่ยทำไมไม่รับสาย เราก็ตอบกลับไปว่า คุยดีๆก็ได้มั้ยคะ เค้าก็ตอบว่า ให้คุยดีหรออีเห้.. มุงไม่ยอมรับสายอีส.. ค่าส่งก็เสียฟรี เราไม่ได้อะไรเลยถ้าจะเรียกเก็บน่ะเพราะมันแค่ไม่กี่บาทเราพอจ่ายคืนให้ได้ แต่นี่ด่าเราแบบเราเหมือนไม่ใช่ลูกค้าอะ เป็นแม่ค้าด่าลูกค้าขนาดนี้เลยหรอคะ ถ้าจะโมโหเรื่องเสียค่าส่งฟรีก็คุยดีๆก็ได้นี่ ทำไมต้องหยาบคายขนาดนั้น คนก็ซื้อเยอะ รีวิวก็ดี ร้านก็ดัง แต่ด่าลูกค้าแบบนี้มันใช่หรอ.. ถ้าจะบอกว่าเราผิดที่ไม่รับสาย ก็เคอร์รี่ไม่โทรมาไงคะจะให้เรารับสายใคร ไม่ได้โทรมาเลยสักครั้งนึง ถึงโทรมาก็เป็นของชิ้นอื่นที่เราสั่งจากร้านอื่น เราไม่ได้อะไรแม่ค้าเลยค่ะถ้าพูดดีๆเรายอมจ่ายค่าส่งที่เสียไปให้ได้อยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่