สถานการณ์การเครมโควิดล่าสุดของเดอะวันประกันภัยเป็นยังไงกันบ้างครับ ร่วมแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ

ผมส่งเอกสารเครมทางอีเมลล์ไปตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม จนถึงวันนี้ไร้วี่แวว
โทรไปไม่เคยมีมนุษย์รับสาย ไลน์บริษัทไม่เคยเปิดอ่าน ไร้ช่องทางการติดต่อใดๆ
ผมอยู่ต่างจังหวัด แต่พรุ่งนี้จะเข้ากรุงเทพ รัชดา26 เพื่อไปติดต่อที่หน้าบริษัทโดยเฉพาะ
เพื่อนสมาชิกมีอะไรแนะนำ หรือมีประสบการณ์การเครมยังไง เล่าให้ฟังหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่