รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงไทยครับ

กระทู้คำถาม
ผมโอนเงินทางแอฟกรุงไทย เข้าบัญชี SCB ช่วงเวลา 13.34 น. ของวันนี้ ( 27/09/64) เงินในแอฟถูกหักออกไปแล้ว แต่บัญชีปลายทางยังไม่มีเงินเข้า รบกวนสอบถามดังนี้ครับ
1. ผมจะต้องทำยังไงบ้างครับ เพราะโทรไปถาม เจ้าหน้าที่ SCB เค้าแจ้งให้ติดต่อธนาคารต้นทางที่โอน
2. ธนาคารกรุงไทยมีเบอร์ติดต่ออื่นหรือช่องทางติดต่ออื่นบ้างใหมครับ เพราะเบอร์ 02-1111111 ผมโทรตั้งแต่โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าจนถึงตอนนี้ 2 ชม. โทรไม่ติดเลยครับ
รบกวนคุณเจ้าหน้าที่กรุงไทยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่