หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นแม่ค้า มีลูกค้าคนนึง เข้ามาซื้อสินค้าร้านเรา ในShopee เลือกเก็บเงินปลายทาง ถึงวันส่งสินค้าลูกค้า ปฏิเสธรับสินค้า จึงทำให้พัสดุ ตีกลับ ในกรณีนี้ เราสามารถ ไปลงบันทึกประจำวัน หรือ แจ้งความได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าที่สั่งของ "แบบเก็บเงินปลายทาง" แล้วไม่รับของ พ่อค้าแม่ค้าสามารถแจ้งความได้หรือไม่?
ลูกค้าที่สั่งของ "แบบเก็บเงินปลายทาง" แล้วไม่รับของ พ่อค้าแม่ค้าสามารถแจ้งความได้หรือไม่ครับ ถือว่าหลอกลวงได้หรือไม่ เข้าข่ายผิดกฏหมายมาตราไหนบ้างครับ ในเมื่อประเทศเรากำลังก้าวสู่ยุค Thailan
CEEZAKi
ถ้าเราไม่รับของเก็บเงินปลายทางนี่ผิดไหมคะ
คือเราสั่งเข็มกลัดติดกระเป๋าที่เป็นลายน่ารักๆไป เป็นร้านของประเทศจีนใน shopee เราพึ่งมาเห็นว่าสั่งลายซ้ำไป1ลายเลยขอยกเลิก แล้วสั่งใหม่รอบ2แบบกดยืนยันว่าจะสั่งแล้ว แต่มาเห็นว่าของเก่าที่สั่งละยกเลิกไปม
สมาชิกหมายเลข 6456326
ไม่รับของเก็บปลายทางได้ไหม
คือสั่งสินค้าไปแล้วหน้าร้านระบุไว้ว่าจะจัดส่งสินค้าภายใน1-2วัน แล้วในกรณีของเรารอมา1อาทิตย์คนขายก็ยังไม่ส่งของ ไม่มีการตอบสนองใดๆ จนในที่สุดเราตัดสินใจยกเลิกสินค้าไป แต่ทางร้านปฏิเสธการยกเลิกเราแล้วทำ
สมาชิกหมายเลข 6557205
เมื่อไม่รับพัสดุที่เรียกเก็บเงินปลายทาง สามารถแจ้งความได้หรือไม่
ไม่รับพัสดุที่เรียกเก็บเงินปลายทาง เพราะทราบว่าไม่ใช่สินค้าที่ตนสั่งซื้อ สามารถดำเนินการแจ้งความได้ เนื่องจากกระทำดังกล่าวเข้าข่ายว่า มีการลงมือและพยายามกระทำความผิดแล้ว จึงถือว่าคุณเป็นผู้เสียหาย ส่ง
สมาชิกหมายเลข 7149067
วิธีจัดการกับลูกค้าที่ชอบมาสั่งเล่น และลูกค้าที่มีปัญหาบ่อย ๆ ✌️✌️
วิธีจัดการกับลูกค้าที่ชอบมาสั่งเล่น และลูกค้าที่มีปัญหาบ่อย ๆ ✌️✌️ 👉เชื่อว่าผู้ประกอบการส่วนใหญ่มักจะเคยเจอลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสั่งแล้วแต่ลูกค้าไม่รับสินค้าถูกตีกลับบ้างหรือถูกกลั
วรัทภพ WARATTAPOB
ปฏิเสธการรับสินค้า ปลายทาง ทางร้านค้าส่งข้อความมาขู่จะดำเนินคดี ควรทำอย่างไร
สั่งของไปค่ะ ราคาไม่ถึง500บาท ของมาช้า เราจึงบอกตีกลับ กับขนส่งไป เรายังไม่ได้แตะกล่องของแม้แต่น้อย เพราะตอนของมาส่ง เราไม่ได้อยู่บ้าน เราให้ตีกลับไปเลยทันที แต่ร้านค้าทักมาขู่เราว่าจะดำเนินคดีและสาปแ
สมาชิกหมายเลข 4525674
เก็บเงินปลายทางไม่รับของได้มั้ย
ผิดจริงๆค่ะ แต่ไม่รู้จะทำยังไง สั่งเก็บปลายทางเพราะมีกำหนดวันที่จะได้เงิน แต่มันดันไม่ได้หน่ะสิ เราขอยกเลิกได้มั้ย ทางร้านจะเสียหายมั้ยคะ เราสั่งมา300 วันนี้ทางไปรษณีย์โทรมาเราเลยบอกให้มาส่งพรุ่งนี้ แ
สมาชิกหมายเลข 6785406
ไม่รับของเก็บเงินปลายทางได้ไหม (สั่งไปแล้ว แล้วพึ่งมาเช็คดีๆว่าเป็นเพจปลอม/ขายของปลอม)
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่า กดสั่งของจากเว็บหนึ่งไป แล้วร้านโทรมาคอนเฟิร์มออเดอร์ แล้วบอกว่าเก็บเงินปลายทางได้ ไม่ได้เอะใจอะไร จนกลับมาลองดูหน้าเว็บใหม่ดี ๆ และลองตรวจสอบจากหลาย ๆ ที่ พบว่าเป็นเว็บปลอม (น่า
สมาชิกหมายเลข 7433330
ถ้าพัสดุมาส่ง เราสามารถบอกพนักงานว่าไม่รับให้ตีกลับได้มั้ยคะ?
คือสั่งของใน shopee แล้วของมาส่งช้ามาก เราทักไปถามคนขายก็บอกให้รอ2-5วัน แต่นี่มันเกิน5วันมาแล้ว มีกำหนดส่งวันที่7 แต่ของยังอยู่ที่เดิมไม่มีการอัพเดทสถานะพัสดุมาหลายวันแล้วด้วย ว่าถึงไหนยังไงแล้ว ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 5458999
ลูกค้าสั่งของ ขอให้ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่ส่งไปแล้วลูกค้าปฎิเสธการรับของค่ะ ถ้าจะประจานผิดกฎหมายมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าเข้ามาสั่งของในแชทผ่านทางเฟสบุคค่ะ 10 ตค ลูกค้าสั่งสินค้าและขอให้เก็บเงินปลายทาง 10 ตค ทางร้านส่งสินค้าผ่านขนส่ง (ทางร้านจ่ายค่าขนส่งให้กับขนส่งไปก่อน) 11 ตค ลูกค้าขอเลื่อนการจั
rosyjaa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)