รบกวนสอบถามค่ะ พอดีไปซื้อของที่ 7-eleven มาค่ะ แล้วเปิดรับใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ แล้วพอกลับมาเช็คดูคือน้องพนักงานคิดสินค้าเราเป็น 2 ชิ้น แต่เราซื้อสินค้าอันนั้นแค่ชิ้นเดียวค่ะ (สินค้าเป็นขนม) ต้องติดต่อรับเงินคืนได้ที่ไหนคะ คือถ้าไม่กลับมาเช็คก็ไม่รู้ว่าพนักงานยิงบาร์โคดซ้ำเพราะซื้อของหลายอย่างมากค่ะ
สอบถาม 7-eleven หน่อยค่ะ ถ้าพนักงานคิดเงินเกินต้องทำยังไงคะ