#พนักงานทรูมูฟ ช่วยตอบด้วยค่ะ
ช็อปทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี บริการได้แย่มากค่ะ ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่เกิน 5 ปีที่แล้ว ได้ไปติดต่อจะทำธุรกรรมกับทรู ปรากฏว่ารายชื่อติดยอดค้างชำระเมื่อประมาณ 10 ที่แล้ว ประมาณพันกว่าบาท จึงเกิดความสงสัยว่าจะมียอดค้างชำระได้ไงในเมื่อไม่เคยเปิดซิมของทรูมูฟใช้เลยตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มา จึงให้พนักงานเช็คว่าใช้งานที่ไหน พนักงานแจ้งว่าแถวปทุมธานี ยิ่งทำให้มั่นใจขึ้นว่าไม่ใช่แน่ๆ พนักงานจึงแนะนำให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แล้วเอาใบแจ้งความมายื่นที่ทรูฯ ต่อ จะดำเนินการให้ จากนั้นไม่กี่วันก็ดำเนินการตามขั้นตอนที่พนักงานแนะนำ จนเสร็จเรียบร้อย พนักงานทรูฯ สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานีแจ้งว่าดำเนินการปิดยอดเรียบร้อยแล้วนะคะ จากนี้ไปสามารถทำธุรกรรมกับทรูฯ ได้แล้วค่ะ (เมื่อ 4 ปีที่แล้ว) ก็สบายใจ แต่ไม่เคยเช็คอีกเลยเพราะได้ดำเนินการซื้อเครื่องเปล่าเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกติดต่อจะย้ายค่ายเพื่อรับส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ที่ทรูฯ มีโปรโมชั่น
จนถึงวันนี้ วันที่ 24 กันยายน 2564 ไปติดต่อกับทรูอีกครั้ง ปรากฏว่ารายชื่อยังติดค่ายอดค้างชำระเดิม เบอร์เดิมดังกล่าวตามที่เล่ารายละเอียดมา จึงแจ้งพนักงานกลับไปว่าได้ดำเนินการตามเงื่อนไขของทรูฯ เรียบร้อยหมดแล้วนะ และพนักงานแจ้งว่าปลดแบ็คลิสต์ให้เรียบร้อยแล้ว พนักงานปัจจุบันตอบว่าเนื่องจากมีการเปลี่ยนพนักงานกันไปหลายคนแล้ว และเปลี่ยนช๊อปใหม่ด้วย ข้อมูลไม่มีในระบบเลย ยังคงมีแต่ยอดค้างชำระ และแนะนำให้ไปดำเนินการแจ้งความอีกครั้ง และรออีกไม่เกิน 30 วันจะดำเนินการปิดยอดให้ แล้ว 5 ปีที่ผ่านมาคืออะไรคะ และยังบอกอีกว่าการปิดยอดไม่ใช่จะทำกันในวันเดียว เพราะรอบที่แล้วพนักงานแจ้งว่าเรียบร้อยแล้วภายในชั่วโมงนั้น จึงอยากจะถามว่าเราจะไปรู้การทำงานกับพวกคุณมั้ยคะ ว่าต้องใช้เวลาในการดำเนินการกี่วัน เพราะถ้ารู้จะได้ท้วงพนักงานท่านนั้นไปแต่แรก ด้วยเนื่องจากดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างที่พนักงานแนะนำและบอกว่าเรียบร้อยแล้วเราก็คิดว่าแบบนั้น ยุคนั้นอาจจะ 3G ไม่เท่า 4G แต่ก็คงไม่ใช่ยุคของการเก็บเอกสารไว้ในแฟ้มที่จะต้องมีสำเนาเก็บไว้ตลอดชีวิต ยิ่งเป็นเครือข่ายของเทคโนโลยีด้วยยิ่งไม่ควรอย่างยิ่งที่จะต้องมานั่งเก็บกระดาษไว้ แล้วที่เอาหลักฐานไปเอาไปทำอะไรคะ ใบแจ้งความไม่ใช่สูจิบัตรที่จะต้องเก็บไว้ตลอดชีวิต จะมาหาหลักฐานจากการที่ดำเนินการเสร็จแล้วหลังจาก 5 ปี มันไม่โอเคเลย จากเหตุการณ์นี้จึงทำให้คิดว่าโชคดีแล้วที่ไม่ใช้ทรูและไม่คิดจะใช้อีก
ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า ไม่รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า เสียเวลาครั้งที่แล้วก็เต็มใจที่จะทำให้ แต่ถ้าให้เสียเวลากับเรื่องแบบนี้ครั้งที่ 2 ก็ไม่ทำค่ะ
มีความรับผิดชอบพอที่จะสำนึกได้ว่าได้ใช้จริงมั้ย ถ้าเคยใช้ยอดค้าหลายพันก็ยินดีจ่าย แต่นี่มั่นใจมากไม่เคยใช้บริการเครือข่ายนี้เลย จึงไม่อยากให้มาเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ 10 กว่าปียอดก็ยังค้างอยู่อย่างนั้น บริษัทควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนกว่านี้ไม่ใช่ใครเอาชื่อหรือข้อมูลบุคคลอื่นไปใช้ก็ให้ใช้ ควรตรวจสอบให้ถี่ถ้วนกว่านี้ พนักงานทรูฯ สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานีทำงานได้ห่วยแตกมาก เอาข้อมูลเราไปทำอะไรเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และพนักงานรอบนี้ก็ปัดความรับผิดชอบให้ดำเนินการซ้ำๆ ซึ่งมันทำให้เสียเวลา และที่สำคัญเสียอารมณ์มากค่ะ
ปล. พนักงานทรูฯ ปัจจุบันบอกว่า
รอบหน้าต้องเก็บหลักฐานไว้
ต้องจำชื่อพนักงานที่ดำเนินการปลดล็อคแบ็คลิสต์ให้ได้
การจะปลดล็อคแบ็คลิสต์ไม่สามารถทำได้ในขณะนั้นต้องรออย่างน้อย 3 วัน ถ้าแจ้งว่าปิดยอดให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะสามารถรู้มั้ยว่าจริงๆ ต้องรอ 3 วัน
#ต้องขออภัยเพื่อนๆในเฟซด้วยค่ะ
#แค่ต้องการความรับผิดชอบบ้างในฐานะผู้บริโภคแจ้งทุกที่แล้วกลัวเรื่องเงียบเลยอยากให้ทรูฯมาตอบล
ไม่ได้นับความเป็นธรรมจากทรูมูฟ
ช็อปทรูมูฟ สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี บริการได้แย่มากค่ะ ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่เกิน 5 ปีที่แล้ว ได้ไปติดต่อจะทำธุรกรรมกับทรู ปรากฏว่ารายชื่อติดยอดค้างชำระเมื่อประมาณ 10 ที่แล้ว ประมาณพันกว่าบาท จึงเกิดความสงสัยว่าจะมียอดค้างชำระได้ไงในเมื่อไม่เคยเปิดซิมของทรูมูฟใช้เลยตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มา จึงให้พนักงานเช็คว่าใช้งานที่ไหน พนักงานแจ้งว่าแถวปทุมธานี ยิ่งทำให้มั่นใจขึ้นว่าไม่ใช่แน่ๆ พนักงานจึงแนะนำให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แล้วเอาใบแจ้งความมายื่นที่ทรูฯ ต่อ จะดำเนินการให้ จากนั้นไม่กี่วันก็ดำเนินการตามขั้นตอนที่พนักงานแนะนำ จนเสร็จเรียบร้อย พนักงานทรูฯ สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานีแจ้งว่าดำเนินการปิดยอดเรียบร้อยแล้วนะคะ จากนี้ไปสามารถทำธุรกรรมกับทรูฯ ได้แล้วค่ะ (เมื่อ 4 ปีที่แล้ว) ก็สบายใจ แต่ไม่เคยเช็คอีกเลยเพราะได้ดำเนินการซื้อเครื่องเปล่าเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกติดต่อจะย้ายค่ายเพื่อรับส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ที่ทรูฯ มีโปรโมชั่น
จนถึงวันนี้ วันที่ 24 กันยายน 2564 ไปติดต่อกับทรูอีกครั้ง ปรากฏว่ารายชื่อยังติดค่ายอดค้างชำระเดิม เบอร์เดิมดังกล่าวตามที่เล่ารายละเอียดมา จึงแจ้งพนักงานกลับไปว่าได้ดำเนินการตามเงื่อนไขของทรูฯ เรียบร้อยหมดแล้วนะ และพนักงานแจ้งว่าปลดแบ็คลิสต์ให้เรียบร้อยแล้ว พนักงานปัจจุบันตอบว่าเนื่องจากมีการเปลี่ยนพนักงานกันไปหลายคนแล้ว และเปลี่ยนช๊อปใหม่ด้วย ข้อมูลไม่มีในระบบเลย ยังคงมีแต่ยอดค้างชำระ และแนะนำให้ไปดำเนินการแจ้งความอีกครั้ง และรออีกไม่เกิน 30 วันจะดำเนินการปิดยอดให้ แล้ว 5 ปีที่ผ่านมาคืออะไรคะ และยังบอกอีกว่าการปิดยอดไม่ใช่จะทำกันในวันเดียว เพราะรอบที่แล้วพนักงานแจ้งว่าเรียบร้อยแล้วภายในชั่วโมงนั้น จึงอยากจะถามว่าเราจะไปรู้การทำงานกับพวกคุณมั้ยคะ ว่าต้องใช้เวลาในการดำเนินการกี่วัน เพราะถ้ารู้จะได้ท้วงพนักงานท่านนั้นไปแต่แรก ด้วยเนื่องจากดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างที่พนักงานแนะนำและบอกว่าเรียบร้อยแล้วเราก็คิดว่าแบบนั้น ยุคนั้นอาจจะ 3G ไม่เท่า 4G แต่ก็คงไม่ใช่ยุคของการเก็บเอกสารไว้ในแฟ้มที่จะต้องมีสำเนาเก็บไว้ตลอดชีวิต ยิ่งเป็นเครือข่ายของเทคโนโลยีด้วยยิ่งไม่ควรอย่างยิ่งที่จะต้องมานั่งเก็บกระดาษไว้ แล้วที่เอาหลักฐานไปเอาไปทำอะไรคะ ใบแจ้งความไม่ใช่สูจิบัตรที่จะต้องเก็บไว้ตลอดชีวิต จะมาหาหลักฐานจากการที่ดำเนินการเสร็จแล้วหลังจาก 5 ปี มันไม่โอเคเลย จากเหตุการณ์นี้จึงทำให้คิดว่าโชคดีแล้วที่ไม่ใช้ทรูและไม่คิดจะใช้อีก
ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า ไม่รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า เสียเวลาครั้งที่แล้วก็เต็มใจที่จะทำให้ แต่ถ้าให้เสียเวลากับเรื่องแบบนี้ครั้งที่ 2 ก็ไม่ทำค่ะ
มีความรับผิดชอบพอที่จะสำนึกได้ว่าได้ใช้จริงมั้ย ถ้าเคยใช้ยอดค้าหลายพันก็ยินดีจ่าย แต่นี่มั่นใจมากไม่เคยใช้บริการเครือข่ายนี้เลย จึงไม่อยากให้มาเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ 10 กว่าปียอดก็ยังค้างอยู่อย่างนั้น บริษัทควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนกว่านี้ไม่ใช่ใครเอาชื่อหรือข้อมูลบุคคลอื่นไปใช้ก็ให้ใช้ ควรตรวจสอบให้ถี่ถ้วนกว่านี้ พนักงานทรูฯ สาขาเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานีทำงานได้ห่วยแตกมาก เอาข้อมูลเราไปทำอะไรเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และพนักงานรอบนี้ก็ปัดความรับผิดชอบให้ดำเนินการซ้ำๆ ซึ่งมันทำให้เสียเวลา และที่สำคัญเสียอารมณ์มากค่ะ
ปล. พนักงานทรูฯ ปัจจุบันบอกว่า
รอบหน้าต้องเก็บหลักฐานไว้
ต้องจำชื่อพนักงานที่ดำเนินการปลดล็อคแบ็คลิสต์ให้ได้
การจะปลดล็อคแบ็คลิสต์ไม่สามารถทำได้ในขณะนั้นต้องรออย่างน้อย 3 วัน ถ้าแจ้งว่าปิดยอดให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะสามารถรู้มั้ยว่าจริงๆ ต้องรอ 3 วัน
#ต้องขออภัยเพื่อนๆในเฟซด้วยค่ะ
#แค่ต้องการความรับผิดชอบบ้างในฐานะผู้บริโภคแจ้งทุกที่แล้วกลัวเรื่องเงียบเลยอยากให้ทรูฯมาตอบล