ในกรณีซิมรายเดือนไม่ได้ใช้งานแล้ว และได้โทรยกเลิกแล้ว แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องยกเลิกที่ฝ่ายบริการเท่านั้น อันนี้ควรแก้ไขระบบข้อนี้ด้วยนะครับ ทำแบบให้สามารถโทรยกเลิกได้ด้วย เพราะถ้าไม่สามารถโทรยกเลิกได้ พอไม่ได้ใช้งานพวกคุณก็คิดค่าบริการแก่ลูกค้าทุกๆ เดือน อันนี้พวกคุณได้ประโยชน์ฟรีๆ และอีกอย่างทำไมในซิมเติมเงิน เมื่อไม่ได้เติมเงิน แต่พวกคุณสามารถตัดสัญญาณลูกค้าได้ เพราะพวกคุณไม่ได้ประโยชน์อะไรกับลูกค้าถูกมั๊ยครับ ถ้าลูกค้าไม่เติมเงิน คุณก็ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นรายเดือน ถ้าไม่ไปยกเลิกที่ฝ่ายบริการ (ฝ่ายบริการเท่านั้น) พวกคุณก็สามารถที่จะเรียกเก็บเขาได้เรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะโทรยกเลิก พวกคุณก็ไม่ยกเลิกให้ กรณีเช่นนี้ คนที่ใช้รายเดือนอยู่ ถ้าไม่สะดวกหรือไม่ว่างในการยกเลิกหรืออะไรก็แล้วแต่ ให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินเถอะ มันเป็นช่องโหว่ของพวกเครือข่ายแต่ละค่ายที่จะคิดเงินจากลูกค้า
ข้อเสนอแนะ : อยากจะให้ทำระบบคล้ายๆ กับระบบเติมเงิน ระบบเติมเงินหมดวันในซิม เกิน 1 เดือน ก็ตัดซิมนั้นไปเลย
ส่วนระบบรายเดือน ไม่จ่าย 3 เดือน ตัดซิมนั้นทิ้งไปเลย เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเงินเกิน
ซิมรายเดือนไม่สามารถโทรยกเลิกได้ ต้องยกเลิกที่ shop เท่านั้น
ข้อเสนอแนะ : อยากจะให้ทำระบบคล้ายๆ กับระบบเติมเงิน ระบบเติมเงินหมดวันในซิม เกิน 1 เดือน ก็ตัดซิมนั้นไปเลย
ส่วนระบบรายเดือน ไม่จ่าย 3 เดือน ตัดซิมนั้นทิ้งไปเลย เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเงินเกิน