พอดีช่วงนี้กำลังคิดจะเปลี่ยน เครื่องใหม่ที่รองรับ 5G เรื่องแอพอื่นๆไม่มีปัญหา แต่ปัญหาอยู่ที่แอพ แบงค์กรุงศรีฯ อยากทราบว่า ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่จะลงแอพกรุงศรีฯได้ต้องไปยืนยันตัวตนที่แบงค์เท่านั้นไช่ไม๊ครับ ไม่สามารถเปลี่ยนทางแอพได้ไช่ไม๊ครับ พอมีใครเคยทำมั่งครับหรือถ้าเจ้าหน้าที่แบงค์เข้ามาอ่านช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ
ถ้าต้องไปแบงค์นี่ไปสาขาไหนก็ได้ไช่ไม๊ครับ และเอาหลักฐานอะไรมั่ง เท่าที่รู้ต้องมีบัตรประชาชนแน่นอน และต้องเอาเครื่องไปด้วยหรือเปล่า
แอพแบงค์กรุงศรีกับการเปลี่ยนเครื่องใหม่
ถ้าต้องไปแบงค์นี่ไปสาขาไหนก็ได้ไช่ไม๊ครับ และเอาหลักฐานอะไรมั่ง เท่าที่รู้ต้องมีบัตรประชาชนแน่นอน และต้องเอาเครื่องไปด้วยหรือเปล่า