[CR] ขอยกเลิกสัญญา TrueOnline-TrueVisions ทางโทรศัพท์ไม่ได้ ในสถานการณ์โรคระบาด

ดิฉันเป็นลูกค้า Trueonline และ TrueVisions มาปีกว่า แต่ด้วยเหตุ ที่ต้องย้ายบ้าน แล้ว บ้านใหม่ ในพื้นที่บ้านใหม่ (บ้านสวนห้อม ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา) ไม่มี True ให้บริการ 

     วันที่ 28/08/64 ดิฉันโทร 1242 เพื่อทำการยกเลิกสัญญา แต่ทางปลายสาย (CallCenter) ไม่สามารถยกเลิกสัญญาให้ได้ เนื่องจาก ดิฉัน ต้องไปร้าน TrueShop ในตัวจังหวัดนครราชสีมา เพื่อยกเลิก ด้วยตนเอง ทั้งๆ ที่ดิฉันแจ้งว่า การเดินทาง ค่อนข้างจะไม่สะดวก และ อยู่ในสถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้ จะไปได้ยังไง  ปลายสาย ไม่สามารถช่วยได้ ได้แต่ ทำการระงับ สัญญาณ ในวันที่ 30/08/64 ภายใน 30 วัน ดิฉันต้องไปร้าน TrueShop เพื่อยกเลิกเอง

     ตอนที่ดิฉันจะขอใช้บริการ แค่โทรไป แล้วไม่กี่วัน ช่างก็มาติดตั้งอินเตอร์เน็ต พร้อม กล่องดูทีวีให้ แค่ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน ให้ช่างไป แต่เวลาจะยกเลิก นี้ ทำไม ยากจัง?? ในสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ ทำไมไม่มีการอำนวยความสะดวกเลย

     ดิฉันได้ พบเจอ ผู้ที่ป่วยโควิด ในวันที่ 7/09/64  แต่ต้องไปตรวจหาเชื้อ ในวันที่ 15/09/64 จากวันที่ 15/09/64 ต้อง กักตัว 14 วัน จนถึง 28/09/64 แบบนี้ จะไปยกเลิกสัญญา ได้ทันเวลาไหม???

     True มีการช่วยเหลือยังไงได้บ้าง???
ชื่อสินค้า:   Trueonline Truevisions
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ต้องการยกเลิกสัญญา ผ่านทางโทรศัพท์ หรือ อีเมล ไม่สะดวกในการเดินทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่