เรื่องมันเกิดขึ้นวันที่ 27/7/64 คือปกติแล้วเราจะจัดส่งของไปรษณีย์ แต่ตอนนั้นมันตรงกับวันหยุดพอดีเลย เลยตั้งว่าจะส่งผ่านแฟรช แล้วเราก็คือพึ่งเริ่มที่จะส่งของครั้งแรกกับทางแฟรชเอง มีทั้งหมด32กล่อง มีให้เก็บCOD =27 กล่อง และอีก 5 กล่องคือไม่ให้ทางแฟรชเก็บCOD แล้วตอนบุกพนักงานก็บุ๊คผ่านแอพแล้วเมื่อพนักงานมารับของไปส่ง เราก็บอกกับพนักงานทางแฟรชคนนั้นว่า “พี่คะ คือหนูไม่รู้ว่าหนูทำการปริ้นโค้ดCODถุกต้องไหม ดังนั้นหนูเลยแยกถุงให้พี่แล้วพอพี่ถึงที่ทำการส่งของทางแฟรชพี่รบกวนเช็คให้ด้วยไหมคะ ” พนักงานก็บอกว่า “ครับๆเดียวผมจะทำการตรวจสอบให้ทุกกล่องนะ มันเขียนไว้ใช่ไหมว่าแต่ละอันต้องเก็บเท่าไหร่” เราตอบ “ใช่ค่ะพี่ฝากด้วยนะคะ” พอพนักส่งของเอาของไปเราก็โล่งว่าลูกค้าต้องได้รับของแน่ๆ แต่พอวันต่อมา ลูกเค้าเราติดต่อมาว่า “พี่สั่งของกับน้องแล้วทำไมให้ของมาแต่ทำไมไม่เอาเงินคะ”ทางเราก็เลยติดต่อทางแฟรชที่เป็นเบอร์ ของศูนยเลยเค้าก้บอกจะให้ทางสาขาที่เราทำการบุ๊คพนักงานติดต่อไป ซึ่งเงินไม่ใช่จำนวนน้อยๆ คือ 8,000กว่าบาท ใครพอมีทางไหนช่วยได้ไหมคะ เพราะตามเรื่องมานานแล้วแต่ก็ยังไม่ได้สักทีรบกวนด้วยนะคะ🙏🏻
มียอดให้ทางแฟรชเก็บCOD แต่พอส่งของก็ไม่ยอมเก็บเงินของลูกค้ามาให้เรา