คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5914398
ผมยินดีประสานงานให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ดูแลโดยตรงติดต่อกลับเพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษในการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่กับทรู โดยรบกวนขอข้อมูลดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อสะดวก :
- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :
- ที่อยู่ หรือพิกัดละติจูด ลองติจูดที่ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านโดยละเอียด :
ผมยินดีประสานงานให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ดูแลโดยตรงติดต่อกลับเพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษในการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่กับทรู โดยรบกวนขอข้อมูลดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อสะดวก :
- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :
- ที่อยู่ หรือพิกัดละติจูด ลองติจูดที่ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านโดยละเอียด :
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ไม่ไหวกับ 3 BB แล้วจริงๆครับ ทั้งเปลี่ยนแพคเกจ ทั้งเปลี่ยนตัวอุปหรณ์เลาจ์เตอร์ ก็ยัง สัญญาณห่วย
ใช่ 3bb มา สองปีแล้วครับ มีอาการสัญญาณขาดหายบ้าง latency (ping) สูงบ้าง ส่งสัญญาณมาให้ต่ำบ้าง ( package ที่ใช้เป็น 1GB หรือ wifi 6 ) ตั้งแต่เดือน สิงหาคม-ตุลาคม มีปัญหาหนักมาก ต้องคอยโทรเข้าศูนย์ 3bb ตลอด ที่นับๆได้ก็ เกือบสิบครั้ง....
ผมใช้ 3 bb 3แห่ง ทั้งคอนโดสองหลัง และที่ทำงาน อีกหนึ่งที่ ผมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ท ตรงทุกเดือน แต่ดูที่ 3bb ให้ผมามาสิ แย่มาก เสียความรู้สึกมาก
ครั้งนี้ผมจะไม่ทน ผมจะยกเลิก 3bb ให้หมดทุกที่ที่ผมใช้เลย!!! ครั้งสุด กับ 3bb พอกันที
ผมอยากเปลี่ยนค่ายมาก ผมไม่ยึดติดค่ายครับ ค่ายไหนก็ได้ ไม่ว่า จะเป็น TRUE AIS CAST หรือ TOT ที่มีต้นสายอยู่ใกล้บ้านผม ติดต่อเข้ามาหน่อยครับ
(ปล. เคยติดต่อ TRUE ไปแล้วบอกต้นสายอยู่ไกลต้องเสียค่าส่วยต่างเพิ่ม 6,000 บาท คงไม่ไหวครับ)