อยู่ กับ AIS FIBER มามากกว่า 5 ปี

ตอนเเรกใช้ทรู
ทรู  ก็ติดๆ ขัดๆ บางทีก็ทำโทรทัศน์  หมุนติ้วๆๆๆๆๆ
เริ่มสมัครใช้ AIS FIBER  เข้ามาติดตั้ง  ช่วงเเรกๆก็ดีอยู่หรอก
ดูเเลกันเป็นอย่างดี  ขออะไรก็ให้ ติดตามดูแลกันเป็นอย่างดี
วันดีคืนดีก็โทรมาถามว่า อินเตอร์เน็ตมีปัญหาอะไรไหมคะ
หรือ มีโปรโมชั่นพิเศษ โน่น นี่ นั่น เราอยากนำเสนอ ค่ะ
ปี สองปีเเรก เรายินดีเพิ่มค่า อัพโหลด ดาวน์โหลด ให้ค่ะ
เราไม่คิดราคาเพิ่ม นะคะ  แถมให้ไปเลยค่ะ เป็น 500/500
ขอบคุณที่ใช้บริการ AIS  FIBER นะคะ

เวลาผ่านไป......ผ่านมา 5  ปี  ไวเหมือนขี่จรวดติดหัวรบ
ที่รัฐบาลไทยกำลังสั่งซื้อจากประเทศมหาอำนาจทั้งหลาย ...

โปรโมชั่นหมด ก็ไม่โทรหา แถมคิดราคาเต็มอีก
โทรไปหา ก็กว่าจะรับสาย อึดอาด เหรือเกิน
ค่าอัพโหลด ดาวน์โหลด ไม่เคยสนใจให้เพิ่ม มีแต่จะลด ด้วยราคาเดิม
หากราคาเดิม ทางเรามีนโยบายที่ 200/200 แต่จ่ายราคาเดิม นะคะ
แต่ทางเราขอเครื่อง  AIS PLAY BOX คืนด้วยนะคะ
 AIS PLAY BOX ไม่ได้ใช้ตั้งเเต่ปีที่ 2  หายไปไหนเเล้ว ก็ไม่รู้
(อันนี้เราผิดเเบบ ไม่มีข้อโต้เเย้ง เพราะ มันใช้ไม่ได้ เลยหา
Android Box มาใช้แทน  ของเดิมก็ไม่เก็บไว้เอง)

คำถาม..-
กำลังสงสัยว่า  บริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต  เค้าไม่สนใจลูกค้าเก่าเลยใช่ไหม
เค้าสนับสนุนให้เราเป็นผู้รับบริการใหม่ ตลอดไปอย่างนั้นหรือครับ
การที่ให้บริการลูกค้าเก่า  ต้นทุนการให้บริการมันถูกกว่ามิใช่หรือ
หรือเค้าคิดอย่างไรกัน ครับผม

มีท่านไดเจอ สถาระการณ์ เดียวกับผมไหม
ตอนนี้ก็กะว่า จะเปลี่ยนเป็น ของค่าย 3BB 
ท่านลูกค้าเก่า 3BB  ว่าไงกันบ้างครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่