อยากจะสอบถามทาง TrueMove ครับ เรื่องการหักยอดเงินจากบริการ superzien อะไรเนี่ยครับ
คือทางผมไม่เคยกดสมัครใดๆ ทั้งสิ้นเลยในลิ้งค์หรืออะไรที่เป็นสแปมเลยครับแต่ทำไมมีการหักเงินจาก Superzienครับ อะไรกันเนี่ยครับ
ผมอยากเลยสอบถามว่า
- เราไม่ได้สมัครอะไร แต่มีการคิดเงินเราไป ทางทรู จะดำเนินการอย่างไรให้กับทางเราได้บ้าง ?
- เงินก็หักของเราไปแล้ว แต่ก่อนหน้าที่เราไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย จะทำอย่างไร ?
- ทาง ทรู ปล่อยให้ บริษัท ภายนอก มีการหัก และ คิดเงิน ลูกค้าทรู โดยที่ ทรูไม่ทราบสาเหตุ เป็นไปได้ด้วยหรือ ?
- คือเมื่อใหร่ ประเทศไทย จะดำเนินการ จัดการกับพวก บริษัท ที่หักเงินกับ sms ที่เราไม่ได้สมัคร แบบเด็ดขาดเสียที ?
ช่วยดำเนินการตรวจสอบ และ ดำเนินการให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
เบอร์ 095-250-7875
รหัสลูกค้า 252500564
เลขที่ใบแจ้งบริการ 01092-02-11022473103
สอบถามและรบกวนขอยอดเงินคืนจากการที่ไม่ได้สมัคร sms ของ Superzien - [TrueMove]
คือทางผมไม่เคยกดสมัครใดๆ ทั้งสิ้นเลยในลิ้งค์หรืออะไรที่เป็นสแปมเลยครับแต่ทำไมมีการหักเงินจาก Superzienครับ อะไรกันเนี่ยครับ
ผมอยากเลยสอบถามว่า
- เราไม่ได้สมัครอะไร แต่มีการคิดเงินเราไป ทางทรู จะดำเนินการอย่างไรให้กับทางเราได้บ้าง ?
- เงินก็หักของเราไปแล้ว แต่ก่อนหน้าที่เราไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย จะทำอย่างไร ?
- ทาง ทรู ปล่อยให้ บริษัท ภายนอก มีการหัก และ คิดเงิน ลูกค้าทรู โดยที่ ทรูไม่ทราบสาเหตุ เป็นไปได้ด้วยหรือ ?
- คือเมื่อใหร่ ประเทศไทย จะดำเนินการ จัดการกับพวก บริษัท ที่หักเงินกับ sms ที่เราไม่ได้สมัคร แบบเด็ดขาดเสียที ?
ช่วยดำเนินการตรวจสอบ และ ดำเนินการให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
เบอร์ 095-250-7875
รหัสลูกค้า 252500564
เลขที่ใบแจ้งบริการ 01092-02-11022473103