ใช้ AIS มาก็สิบกว่าปี มีทำ Shareplan ไว้ให้เครื่องของคนในบ้านใช้ อีก 2 เบอร์ ใช้โปร 4G Smart Share
ช่วง WFH มี Ipad มี Wifi Hotspot ช่วยใช้ด้วยเลยซื้อเบอร์มาเพิ่ม อีก สำหรับเบอร์ที่ 3 และ 4
เราก็ไปศูนย์ TWZ ให้พนักงานดำเนินการเอา เบอร์ 3 และ 4 พนักงานให้ทำออกมาเป็น 12Call ก่อนเพื่อจะย้าย เข้ามาในกลุ่ม
ต่อมาพนักงานแจ้งมาว่า ทำไม่ได้ เพราะติดปัญหาหลังบ้าน เราจึงทิ้งเอกสารไว้
โดยให้เหตุผลว่าโปรฯ หมดอายุไปแล้ว ไม่สามารถเพิ่มเบอร์ได้ แต่เบอร์เดิมก็ยังอยู่ใน Promotion นี้ต่อไปได้
วันต่อมา เราติดต่อ Call Center 1242 พนง(ไม่ได้ถามชื่อ) ให้คำแนะนำว่า ให้เปลี่ยนเป็น Package เป็น 5G Shareplan ก่อน
แล้วค่อย เอา เบอร์ 1-2-3-4 เข้ามาในShareplan เพื่อความชัวร์ เราก็ประชุมสามสายกับพนักงาน TWZ สาขาที่ฝากเอกสารไว้
และได้รับคำยืนยันจาก Call Center ว่าทำได้ พนง TWZ ก็ยืนยันว่าทำได้ จึงติดต่อสาขาเพื่อดำเนินการดังกล่าว
พนักงานก็ทำตามที่ Call Center โดย Package หลัก ไปเป้น 5G Shareplan แต่สุดท้ายก็ เพิ่มเบอร์ได้เบอร์เดียว ไม่สามารถเพิ่มได้ทั้งหมด
เนื่องจากติดเงื่อนไข ของ 5G Share plan ข้อใหม่คือมีได้แค่ 1 เบอร์หลัก และ 1 เบอร์ รอง
อ้าว...แล้วที่ Call Center ให้ข้อมูลมาคือผิดหมด พนักงานTWZ ก็ทำตามคำแนะนำที่ได้รับ แต่สุดท้ายทำไม่ได้ กลายเป็น ซิม 2-3-4 หลุดมาเป็น 12Call เข้า Share plan ไม่ได้ เราก็เข้าใจเรื่องของ Promotion ใหม่จึงขอแค่ปรับให้ 2 เบอร์แรกที่เคยอยู่ใน Shareplan กลับไปเหมือนเดิม ก่อนมีการปรับปรุงตามคำแนะนำที่ผิดของ AIS Call center แต่คุณนิชา Ais Call Center ที่มารับเรื่องที่หลังก็แจ้งว่าทำไม่ได้ เนื่องจากติดปัญหาภายใน
AIS ครับคนที่รู้ดีเกี่ยวกับ Package ก็คุณเอง พนักงานทีทำก็ พนง TWZ แต่พอมีปัญหาแก้ปัญหาไม่ได้ก็ไม่ได้มีทางออกที่ดีให้กับลูกค้าเลยนะครับ
อยู่กันมาก็ตั้งนาน แต่การตอบคำถามว่าจะรับผิดชอบกับการให้ข้อมูลที่ผิดยังไง ตอบได้แค่ว่า ขออภัยด้วยค่ะ ผมว่าไม่แฟร์นะครับ
AIS Call Center โปรดรับผิดชอบต่อข้อมูลที่คุณให้มาด้วยนะครับ ให้ข้อมูลมั่วๆ ทำให้แพ็คเกจที่ใช้อยู่ใช้ต่อไม่ได้
ช่วง WFH มี Ipad มี Wifi Hotspot ช่วยใช้ด้วยเลยซื้อเบอร์มาเพิ่ม อีก สำหรับเบอร์ที่ 3 และ 4
เราก็ไปศูนย์ TWZ ให้พนักงานดำเนินการเอา เบอร์ 3 และ 4 พนักงานให้ทำออกมาเป็น 12Call ก่อนเพื่อจะย้าย เข้ามาในกลุ่ม
ต่อมาพนักงานแจ้งมาว่า ทำไม่ได้ เพราะติดปัญหาหลังบ้าน เราจึงทิ้งเอกสารไว้
โดยให้เหตุผลว่าโปรฯ หมดอายุไปแล้ว ไม่สามารถเพิ่มเบอร์ได้ แต่เบอร์เดิมก็ยังอยู่ใน Promotion นี้ต่อไปได้
วันต่อมา เราติดต่อ Call Center 1242 พนง(ไม่ได้ถามชื่อ) ให้คำแนะนำว่า ให้เปลี่ยนเป็น Package เป็น 5G Shareplan ก่อน
แล้วค่อย เอา เบอร์ 1-2-3-4 เข้ามาในShareplan เพื่อความชัวร์ เราก็ประชุมสามสายกับพนักงาน TWZ สาขาที่ฝากเอกสารไว้
และได้รับคำยืนยันจาก Call Center ว่าทำได้ พนง TWZ ก็ยืนยันว่าทำได้ จึงติดต่อสาขาเพื่อดำเนินการดังกล่าว
พนักงานก็ทำตามที่ Call Center โดย Package หลัก ไปเป้น 5G Shareplan แต่สุดท้ายก็ เพิ่มเบอร์ได้เบอร์เดียว ไม่สามารถเพิ่มได้ทั้งหมด
เนื่องจากติดเงื่อนไข ของ 5G Share plan ข้อใหม่คือมีได้แค่ 1 เบอร์หลัก และ 1 เบอร์ รอง
อ้าว...แล้วที่ Call Center ให้ข้อมูลมาคือผิดหมด พนักงานTWZ ก็ทำตามคำแนะนำที่ได้รับ แต่สุดท้ายทำไม่ได้ กลายเป็น ซิม 2-3-4 หลุดมาเป็น 12Call เข้า Share plan ไม่ได้ เราก็เข้าใจเรื่องของ Promotion ใหม่จึงขอแค่ปรับให้ 2 เบอร์แรกที่เคยอยู่ใน Shareplan กลับไปเหมือนเดิม ก่อนมีการปรับปรุงตามคำแนะนำที่ผิดของ AIS Call center แต่คุณนิชา Ais Call Center ที่มารับเรื่องที่หลังก็แจ้งว่าทำไม่ได้ เนื่องจากติดปัญหาภายใน
AIS ครับคนที่รู้ดีเกี่ยวกับ Package ก็คุณเอง พนักงานทีทำก็ พนง TWZ แต่พอมีปัญหาแก้ปัญหาไม่ได้ก็ไม่ได้มีทางออกที่ดีให้กับลูกค้าเลยนะครับ
อยู่กันมาก็ตั้งนาน แต่การตอบคำถามว่าจะรับผิดชอบกับการให้ข้อมูลที่ผิดยังไง ตอบได้แค่ว่า ขออภัยด้วยค่ะ ผมว่าไม่แฟร์นะครับ