ยกเลิก AIS Fibre ไปแล้ว แต่ยังมียอดค้างอยู่

กระทู้คำถาม
ยกเลิก AIS Fibre ไปตั้งแต่ 05/2021 แล้ว ผ่านทาง Call Center 1175  ละถามแล้วถามอีกค่าบริการจะไม่มีแล้วใช่ไหม จนท.ยืนยันไม่มี แล้วพอดียกเลิกช่วงโควิดไม่สะดวกไปสาขาเลยถามเรื่อง อุปกรณ์ จนท.บอกถ้าสะดวกค่อยไปคืน ไม่ได้ระบุวัน-เวลา ค่าปรับใดๆ พอมาวันนี้จะเปิดเบอร์รายเดือน ais ใหม่ ดันมียอดค้าง มีค่าปรับอุปกรณ์ โทรไปหา Call Center ก็บอกว่าแค่ยอดค้าง 10 กว่าบาท แต่คุยกับ Shop ผ่านเพจ Facebook บอกมียอดค้าง 2,500 บาท  ให้ข้อมูลมั่วไปหมด ขนาดบริษัทเดียวกัน สงสัยต้องร้องเรียนกับ กสทช. ละ แจ้งข้อมูลมั่วกันมาก อยู่ดีๆ ก็มีหนี้ ขึ้นมา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 12/09/21 สมาร์ท-ก้าวกล้าติดต่อผ่านทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6626367

สมายล์-วารัตดามาดูแล  ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลข AIS Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่