คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าขออภัย คุณ"สมาชิกหมายเลข 6641205" สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานเป็นอย่างสูงค่ะ หากเคยมีการแจ้งข้อมูลไว้แล้ว ขอให้น้องฟ้าได้ช่วยติดตามและตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน, ชื่อ-สกุล และ พื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ในปัจจุบัน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Dtac สัญญาณ
ก็ใช้ไม่คุ้มอะ สมัครเน็ต7วัน ได้ใช้5 วัน นิไม่บ่นเรื่องบริการอินเทอร์เน็ตช้า แต่มาเจอ
แบบ สัญญาณค่ายหายบ่อยๆ ก็ไม่โอเค นะ หายทีก็ทั้งวัน ยาวไปถึง2วัน 48ชั่วโมงติดๆ คือยังไง ก็ไม่ได้อยู่นอก พื้นที่มั้ยอะ ทำไมมีปัญญาหาเยอะมากเลย ไม่คิดจะพัฒนาหรือ แก้ไขอะไรหน่อยหรอ