คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5743162
ผมรบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ intelligence ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู ส่งข้อความ ครับผม
ผมรบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ intelligence ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู ส่งข้อความ ครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ค่าบริการทรูทำไมแพงกว่าทุกเดือน + เปลี่ยนโปรแล้วยังคิดเงินราคาโปรเดิม
พอแม่เราไปเปลี่ยนโปรให้เป็นราคาเดิมคือ โปร 399 เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ซึ่งเกินรอบบิลมา 2 วัน (6 ก.ย. - 5 ต.ค. ) มีข้อความแจ้งมาว่าระบบจะคิดค่าบริการแบบเฉลี่ยของแพ็กเกจเดิมและแพ็กเกจใหม่ ตามวันที่ใช้งานจนถึงวันตัดรอบบิล แต่บิลกลับแจ้งราคาเดิมคือ โปร 699 รวมภาษีเป็น 747.93 ทั้งที่เน็ตก็ลดสปีดลงแล้ว ทักไปในเพจ facebook ก็ยังไม่ตอบกลับมา
พอน้องเราไปถามที่ช้อปพนักงานก็บอกว่าเดือนนี้จ่าย 699 ก่อน เดือนหน้าค่อยจ่าย 399 ทั้งๆที่เน็ตก็ลดลงแล้ว ข้อความก็แจ้งจะคำนวณเฉลี่ยวัน ทำไมยังต้องจ่าย 699 หรือต้องแจ้ง สคบ.