อยากยกเลิกเบอร์ AIS ที่แถมมากับ ais fiber ค่ะ

สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราได้มีการติดตั้ง ais fiber ซึ่งเป็นอินเตอร์เน็ตบ้าน

หลังจากนั้นก็มีโทรศัพท์​โทรมาเสนอซิมให้ใช้ฟรี 30วัน เราได้สอบถามโอเปอเรเตอร์ที่โทรมาว่าหากครบ30วันแล้ว จะเก็บบิลอย่างไร?
ค่าซิมจะรวมกับค่าอินเตอร์เน็ตเลยไหม?
หากไม่ต้องการใช้งานต่อจะทำอย่างไร?
ปลายสายบ่ายเบี่ยงตอบคำถาม ตอบแค่ว่า ใช้ฟรีๆๆ ลองใช้ดูก่อน

เราเลยเห็นว่าไม่เสียหายอะไรจึงได้ตกลงให้ส่งมาที่บ้าน คิดว่าจะไม่เปิดใช้งาน หรือไม่ต่ออายุ เพราะเกินความจำเป็นไปมาก

หลังจากเปิดจดหมายค่อนข้างตกใจ เพราะระบุว่า เราได้สมัครรายเดือน แพ็คเกจพิเศษ แล้วบอกว่า
'ซิมเริ่มเปิดใช้งานอัตโนมัติภายในสามวัน หลังได้รับจดหมาย'​เรานี่ โอโหหหห เกิดวางจดหมายทิ้งไว้ หรือทิ้งขยะไปนี่ ก็คงจะไม่รู้เรื่องเลย เรียนตามตรงว่าไม่ประทับใจมากๆกับการขายแบบนี้ 

เราเลยอยากจะทราบว่า ถ้าไม่อยากใช้งาน จะต้องทำอยากไร ตอนนี้เราจ่ายค่าโทรศัพท์​อยู่แล้ว 700กว่าบาท และติดอินเตอร์​กับ ais ไปแล้วเดือนละ 250 ซึ่งทั้งหมดก้ครอบคลุมความจำเป็นแล้ว และไม่ต้องการเสียเงินเพิ่ม อยากจะยกเลิกเบอไปค่ะ รบกวน ais ติดต่อกลับด้วยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดตการทำงาน ของ ais นะคะ เผื่อใครผ่านมาอ่าน

ais หลังไมค์มาขอเบอ ที่ได้รับ และขอเบอติดต่อกลับ

เราแจ้งเบอติดต่อกลับ เป็นเบอที่ใช้ปัจจุบัน แต่ ais กลับโทรไปเบอที่ส่งมาให้ ซึ่งเราไม่ได้ใช้ และ ข้อความเป็นดังล่างนี้ค่ะ

สมายล์ - หนึ่งฤทัยเข้าใจปัญหาที่คุณน.ส.ปริศนา พบนะคะ โดยได้ติดต่อกลับหมายเลข 093xxxxx99 ฝากหมายเลขโทรกลับ  จึงขอแจ้งข้อมูลทางนี้นะคะ สำหรับหมายเลข 093xxxxx99  อยากให้พิจารณาใช้งานต่อนะคะ  เพราะใช้แพ็กเกจที่ครอบคลุมทั้งการโทร+อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อไม่จำกัด ในราคาที่คุ้มค่ากว่าแพ็กเกจ ระบบรายเดือนกับระบบเติมเงินค่ะ

แต่หากคุณน.ส.ปริศนา  พิจารณาแล้วยืนยันยกเลิกเบอร์  สามารถนำซิมการ์ด + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เช็กสาขาที่เปิดบริการใกล้บ้านจากลิงก์ http://www.ais.co.th/servicecenter/  ในการชำระยอดเฉลี่ยระหว่างรอบ พร้อมทำรายการมีผลทันทีต่อไปค่ะ

หรือส่งเอกสาร ดังนี้

1.นำบัตรประชาชนวางลงกระดาษ A4 เซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุในเอกสาร เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ขอดำเนินการเป็นกรณีพิเศษผ่าน Callcenter มีความประสงค์ขอยกเลิกหมายเลข.... เนื่องจากไม่มีความจำเป็นในการใช้งาน  หมายเลขติดต่อ..(ระบุหมายเลขโทรศัพท์)..
2.นำซิมการ์ดที่แสดงเลขที่ซิมการ์ด วางลงกระดาษ A4 เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชน

ส่งเอกสารกลับมาทาง อีเมล์ callcenter@ais.co.th เพื่อส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาและดำเนินการต่อไปค่ะ

หมายเหตุ กรณีที่ยกเลิกเบอร์เรียบร้อยแล้ว จะมียอดค่าบริการวันที่ 03/09/2021 - วันที่ยกเลิกเบอร์ โดยเช็กจากใบแจ้งค่าบริการ ที่จัดส่งไปตามช่องทางที่ได้แจ้งกับทาง AIS ไว้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่