คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดตการทำงาน ของ ais นะคะ เผื่อใครผ่านมาอ่าน
ais หลังไมค์มาขอเบอ ที่ได้รับ และขอเบอติดต่อกลับ
เราแจ้งเบอติดต่อกลับ เป็นเบอที่ใช้ปัจจุบัน แต่ ais กลับโทรไปเบอที่ส่งมาให้ ซึ่งเราไม่ได้ใช้ และ ข้อความเป็นดังล่างนี้ค่ะ
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเข้าใจปัญหาที่คุณน.ส.ปริศนา พบนะคะ โดยได้ติดต่อกลับหมายเลข 093xxxxx99 ฝากหมายเลขโทรกลับ จึงขอแจ้งข้อมูลทางนี้นะคะ สำหรับหมายเลข 093xxxxx99 อยากให้พิจารณาใช้งานต่อนะคะ เพราะใช้แพ็กเกจที่ครอบคลุมทั้งการโทร+อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อไม่จำกัด ในราคาที่คุ้มค่ากว่าแพ็กเกจ ระบบรายเดือนกับระบบเติมเงินค่ะ
แต่หากคุณน.ส.ปริศนา พิจารณาแล้วยืนยันยกเลิกเบอร์ สามารถนำซิมการ์ด + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เช็กสาขาที่เปิดบริการใกล้บ้านจากลิงก์ http://www.ais.co.th/servicecenter/ ในการชำระยอดเฉลี่ยระหว่างรอบ พร้อมทำรายการมีผลทันทีต่อไปค่ะ
หรือส่งเอกสาร ดังนี้
1.นำบัตรประชาชนวางลงกระดาษ A4 เซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุในเอกสาร เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ขอดำเนินการเป็นกรณีพิเศษผ่าน Callcenter มีความประสงค์ขอยกเลิกหมายเลข.... เนื่องจากไม่มีความจำเป็นในการใช้งาน หมายเลขติดต่อ..(ระบุหมายเลขโทรศัพท์)..
2.นำซิมการ์ดที่แสดงเลขที่ซิมการ์ด วางลงกระดาษ A4 เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชน
ส่งเอกสารกลับมาทาง อีเมล์ callcenter@ais.co.th เพื่อส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาและดำเนินการต่อไปค่ะ
หมายเหตุ กรณีที่ยกเลิกเบอร์เรียบร้อยแล้ว จะมียอดค่าบริการวันที่ 03/09/2021 - วันที่ยกเลิกเบอร์ โดยเช็กจากใบแจ้งค่าบริการ ที่จัดส่งไปตามช่องทางที่ได้แจ้งกับทาง AIS ไว้ค่ะ
ais หลังไมค์มาขอเบอ ที่ได้รับ และขอเบอติดต่อกลับ
เราแจ้งเบอติดต่อกลับ เป็นเบอที่ใช้ปัจจุบัน แต่ ais กลับโทรไปเบอที่ส่งมาให้ ซึ่งเราไม่ได้ใช้ และ ข้อความเป็นดังล่างนี้ค่ะ
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเข้าใจปัญหาที่คุณน.ส.ปริศนา พบนะคะ โดยได้ติดต่อกลับหมายเลข 093xxxxx99 ฝากหมายเลขโทรกลับ จึงขอแจ้งข้อมูลทางนี้นะคะ สำหรับหมายเลข 093xxxxx99 อยากให้พิจารณาใช้งานต่อนะคะ เพราะใช้แพ็กเกจที่ครอบคลุมทั้งการโทร+อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อไม่จำกัด ในราคาที่คุ้มค่ากว่าแพ็กเกจ ระบบรายเดือนกับระบบเติมเงินค่ะ
แต่หากคุณน.ส.ปริศนา พิจารณาแล้วยืนยันยกเลิกเบอร์ สามารถนำซิมการ์ด + บัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เช็กสาขาที่เปิดบริการใกล้บ้านจากลิงก์ http://www.ais.co.th/servicecenter/ ในการชำระยอดเฉลี่ยระหว่างรอบ พร้อมทำรายการมีผลทันทีต่อไปค่ะ
หรือส่งเอกสาร ดังนี้
1.นำบัตรประชาชนวางลงกระดาษ A4 เซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุในเอกสาร เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ขอดำเนินการเป็นกรณีพิเศษผ่าน Callcenter มีความประสงค์ขอยกเลิกหมายเลข.... เนื่องจากไม่มีความจำเป็นในการใช้งาน หมายเลขติดต่อ..(ระบุหมายเลขโทรศัพท์)..
2.นำซิมการ์ดที่แสดงเลขที่ซิมการ์ด วางลงกระดาษ A4 เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชน
ส่งเอกสารกลับมาทาง อีเมล์ callcenter@ais.co.th เพื่อส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาและดำเนินการต่อไปค่ะ
หมายเหตุ กรณีที่ยกเลิกเบอร์เรียบร้อยแล้ว จะมียอดค่าบริการวันที่ 03/09/2021 - วันที่ยกเลิกเบอร์ โดยเช็กจากใบแจ้งค่าบริการ ที่จัดส่งไปตามช่องทางที่ได้แจ้งกับทาง AIS ไว้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อยากยกเลิกเบอร์ AIS ที่แถมมากับ ais fiber ค่ะ
หลังจากนั้นก็มีโทรศัพท์โทรมาเสนอซิมให้ใช้ฟรี 30วัน เราได้สอบถามโอเปอเรเตอร์ที่โทรมาว่าหากครบ30วันแล้ว จะเก็บบิลอย่างไร?
ค่าซิมจะรวมกับค่าอินเตอร์เน็ตเลยไหม?
หากไม่ต้องการใช้งานต่อจะทำอย่างไร?
ปลายสายบ่ายเบี่ยงตอบคำถาม ตอบแค่ว่า ใช้ฟรีๆๆ ลองใช้ดูก่อน
เราเลยเห็นว่าไม่เสียหายอะไรจึงได้ตกลงให้ส่งมาที่บ้าน คิดว่าจะไม่เปิดใช้งาน หรือไม่ต่ออายุ เพราะเกินความจำเป็นไปมาก
หลังจากเปิดจดหมายค่อนข้างตกใจ เพราะระบุว่า เราได้สมัครรายเดือน แพ็คเกจพิเศษ แล้วบอกว่า
'ซิมเริ่มเปิดใช้งานอัตโนมัติภายในสามวัน หลังได้รับจดหมาย'เรานี่ โอโหหหห เกิดวางจดหมายทิ้งไว้ หรือทิ้งขยะไปนี่ ก็คงจะไม่รู้เรื่องเลย เรียนตามตรงว่าไม่ประทับใจมากๆกับการขายแบบนี้
เราเลยอยากจะทราบว่า ถ้าไม่อยากใช้งาน จะต้องทำอยากไร ตอนนี้เราจ่ายค่าโทรศัพท์อยู่แล้ว 700กว่าบาท และติดอินเตอร์กับ ais ไปแล้วเดือนละ 250 ซึ่งทั้งหมดก้ครอบคลุมความจำเป็นแล้ว และไม่ต้องการเสียเงินเพิ่ม อยากจะยกเลิกเบอไปค่ะ รบกวน ais ติดต่อกลับด้วยนะคะ