ซิมรายเดือนที่แถมมากับ AIS fiber ไม่ฟรี

ตอนแรกเราติดตั้งเอไอเอสไฟเบอร์ แต่ว่าไม่รู้ว่ามีซิมมาให้ เพราะตัวเราไม่ได้อยู่บ้าน แต่พี่อยู่ เราก็ไม่รู้ว่าซิมมันมีค่าบริการด้วยไหม แล้วพอดีวันนี้มีจดหมายจากเอไอเอสส่งมา เห็นมีซิมรายเดือนที่ติดมากับเอไอเอสไฟเบอร์ เราก็นึกว่าฟรี เพราะเนื้อหาจดหมายค่อนข้างครุมเครือ โดยบอกว่า รายละเอียดจะบอกหลังเปิดใช้งานซิม สรุปว่ามันต้องจ่าย 199/เดือน โดยได้สิทธิ์ลดราคา 20GB 200นาที แต่เรามีรายเดือนของเราอยู่แล้ว เราโทรไป1175 เขาบอกว่ายกเลิกได้ แต่ต้องเสียเงินเดือนแรกเพราะเรากดสมัครไปแล้ว เราสามารถยกเลิกได้ที่ไหนคะ แล้วสรุปว่าเราต้องจ่ายเดือนแรกทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ 200บาทเนี่ยนะคะ จริงๆคือค่าโง่ล้วนๆ เราสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ แล้วมันจะเก็บมากับรอบบิลรายเดือนของ ais fiber เลยใช่ไหมคะ คือคืนเงินไม่ได้เลยหรอ หรือยังไง เราต้องไปจ่ายที่ไหน หรือสามารถยกเลิกได้ช่องทางไหนบ้าง

สรุปคำถามนะคะ
-คืนเงินได้ไหม
-ถ้าคืนไม่ได้ มันจะเก็บกับรอบบิลของเอไอเอสไฟเบอร์ใช่ไหมคะ
-สามารถไปยกเลิกได้ที่ไหน และใช้หลักฐาน(ข้อมูล/เอกสาร)อะไรบ้างในการยกเลิก

ปล. อยากให้เอไอเอสพิมพ์จดหมายให้ชัดเจนกว่านี้นะคะ ทำแบบนี้เหมือนหลอกผู้บริโภคเลยค่ะ เสียใจมาก เสียดายเงินมาก 
ข้อความในจดหมายไม่ได้บอกว่ามันเก็บตังก็คือต้องสมัครถึงจะรู้ว่าเก็บตัง แบบนี้แย่มากเลยค่ะ สามารถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชานน มา Update 20.38 น. ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ และได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดการเรียกเก็บค่าบริการและการยกเลิกหมายเลขเรียบร้อยแล้วนะครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับสมาร์ท-ปฐวียินดีที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3664926 นะครับ  สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ต้องเป็นกังวลอย่างไรแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหาพร้อมกับหมายเลขของ Ais Fibre มาทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ได้รับอีกครั้ง อย่างไรแล้วได้ทำการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่