คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชานน มา Update 20.38 น. ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ และได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดการเรียกเก็บค่าบริการและการยกเลิกหมายเลขเรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับสมาร์ท-ปฐวียินดีที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3664926 นะครับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ต้องเป็นกังวลอย่างไรแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหาพร้อมกับหมายเลขของ Ais Fibre มาทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ได้รับอีกครั้ง อย่างไรแล้วได้ทำการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับสมาร์ท-ปฐวียินดีที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3664926 นะครับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ต้องเป็นกังวลอย่างไรแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหาพร้อมกับหมายเลขของ Ais Fibre มาทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ได้รับอีกครั้ง อย่างไรแล้วได้ทำการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ซิมรายเดือนที่แถมมากับ AIS fiber ไม่ฟรี
สรุปคำถามนะคะ
-คืนเงินได้ไหม
-ถ้าคืนไม่ได้ มันจะเก็บกับรอบบิลของเอไอเอสไฟเบอร์ใช่ไหมคะ
-สามารถไปยกเลิกได้ที่ไหน และใช้หลักฐาน(ข้อมูล/เอกสาร)อะไรบ้างในการยกเลิก
ปล. อยากให้เอไอเอสพิมพ์จดหมายให้ชัดเจนกว่านี้นะคะ ทำแบบนี้เหมือนหลอกผู้บริโภคเลยค่ะ เสียใจมาก เสียดายเงินมาก
ข้อความในจดหมายไม่ได้บอกว่ามันเก็บตังก็คือต้องสมัครถึงจะรู้ว่าเก็บตัง แบบนี้แย่มากเลยค่ะ สามารถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ