คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6633844 กรณีท่านต้องการตรวจสอบข้อมูล เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่านรบกวนแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ดูแลข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
ขั้นตอนเบื้องต้นการแจ้งหลังไมค์ (PM) Pantip มี 2 วิธี ดังนี้
1.คลิกที่ชื่อ (Profile) SCB thailand เลือก ส่งข้อความ
2.เลือกส่งข้อความ - หลังไมค์ จากหน้า My Pantip จากนั้นเลือกชื่อผู้รับ และพิมพ์ข้อความ ค่ะ
ทางธนาคาร ขออภัย ในความไม่สะดวกค่ะ
ขั้นตอนเบื้องต้นการแจ้งหลังไมค์ (PM) Pantip มี 2 วิธี ดังนี้
1.คลิกที่ชื่อ (Profile) SCB thailand เลือก ส่งข้อความ
2.เลือกส่งข้อความ - หลังไมค์ จากหน้า My Pantip จากนั้นเลือกชื่อผู้รับ และพิมพ์ข้อความ ค่ะ
ทางธนาคาร ขออภัย ในความไม่สะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ฝากเงิน SCB เงินไม่เข้าบัญชี ??????? ใครเจอบ้างคะ
คำตอบคือให้รอ 5 วันทำการ แล้วถ้าเงินนี้เป็นเงินที่เราต้องใช้ทำมาหากิน นี่คือไม่ต้อง ทำไรแ_กละค่ะ
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ