เห็นปา 2020 โรคประจำตัวเป็นน้ำดันกัน ซึ่ง บางคนขับเกิน 2-3 แสนยังไม่เจอก็มี
เลยสงสัยว่า สาเหตุจริงๆ เป็นเพราะอะไร และจะป้องกันยังได้ยังไงคะ
เห็นมีคนจับเปลี่ยนวาวล์น้ำให้ อุณหภูมิต่ำลง ซึ่งส่วนตัวสงสัยว่าจะทำให้เครื่องสึกหรอมากกว่าปกติไหมคะ
และ พัดลม เสริม หน้าเครื่อง ไม่รู้จำเป็นต้องติดไหม คะ
ส่วน EGR สงสัยต้องล้างกันเมื่อไรนะ และล้างจะสะอาดเหมือนเดิมไหม หรือมีแบบล้างได้ไม่เกินกี่หนไรแบบนี้คะ
ไม่เห็นในคู่มือเลย เลยไม่รู้ต้องดูแลยังไง
และมีอะไรที่นอกเหนือจากคู่มือต้องดูแลบ้างคะ เช่น ตั้งวาวล์ หัวเทียน ไทมิ่ง เทอโบ
วาวล์น้ำอุณหภูมิต่ำจำเป็นหรือไม่ และการล้าง egr ควรทำเมื่อไรคะ (ปา 2020) มีอะไรที่ไม่มีในคู่มือต้องทำบ้าง
เลยสงสัยว่า สาเหตุจริงๆ เป็นเพราะอะไร และจะป้องกันยังได้ยังไงคะ
เห็นมีคนจับเปลี่ยนวาวล์น้ำให้ อุณหภูมิต่ำลง ซึ่งส่วนตัวสงสัยว่าจะทำให้เครื่องสึกหรอมากกว่าปกติไหมคะ
และ พัดลม เสริม หน้าเครื่อง ไม่รู้จำเป็นต้องติดไหม คะ
ส่วน EGR สงสัยต้องล้างกันเมื่อไรนะ และล้างจะสะอาดเหมือนเดิมไหม หรือมีแบบล้างได้ไม่เกินกี่หนไรแบบนี้คะ
ไม่เห็นในคู่มือเลย เลยไม่รู้ต้องดูแลยังไง
และมีอะไรที่นอกเหนือจากคู่มือต้องดูแลบ้างคะ เช่น ตั้งวาวล์ หัวเทียน ไทมิ่ง เทอโบ