ตัวอย่างที่ช่วงนี้ ผมสับสนคือ
เวลานัดประชุมนี่ยึด timezoneใครน่ะ(บางทีก็ไม่ได้บอกมาในเมล์)
จะถามก็เกรงใจ เราเห็นเวลามันเหลื่อมกันนิดเดียว เราก็นั่งรอให้ แต่เจอบ่อยๆจะเริ่มงง
เวลาเรานัดฝรั่ง เราจะชัดเจนมากเรื่อง timezone ว่ายึดเวลาเรานะ (ใช้ bkk time นะยู gmt+7 น่ะ)
แต่เวลาฝรั่งนัดเรา เขาไม่เขียนแฮะ
เราก็ยังเกร็งๆไม่กล้าถาม
ยังมี มารยาทอะไรที่ควรรู้อีกไหมครับ แบบที่คนทั่วไปดูจะไม่ค่อยรู้
อยากฟังข้อมูลมารยาทการทำงานกับชาวต่างชาติที่ควรรู้ไว้เป็นมารยาทครับ(มันมีไหมครับ?)
เวลานัดประชุมนี่ยึด timezoneใครน่ะ(บางทีก็ไม่ได้บอกมาในเมล์)
จะถามก็เกรงใจ เราเห็นเวลามันเหลื่อมกันนิดเดียว เราก็นั่งรอให้ แต่เจอบ่อยๆจะเริ่มงง
เวลาเรานัดฝรั่ง เราจะชัดเจนมากเรื่อง timezone ว่ายึดเวลาเรานะ (ใช้ bkk time นะยู gmt+7 น่ะ)
แต่เวลาฝรั่งนัดเรา เขาไม่เขียนแฮะ
เราก็ยังเกร็งๆไม่กล้าถาม
ยังมี มารยาทอะไรที่ควรรู้อีกไหมครับ แบบที่คนทั่วไปดูจะไม่ค่อยรู้