วันที่ 30 ส.ค ซื้อตู้เย็นจากสยามทีวี เชียงใหม่
วันที่ 31 ส.ค จนท. ได้นำเครื่องมาส่งประมาณ 12.30 น. จนท. แจ้งว่าให้ตั้งทิ้งไว้ 2 ชม. แล้วค่อยเสียบปล๊ก ตอนนั้นเริ่มนับจาก 13.00 น. เสียบปลั๊กตอนเวลา 15.30 น. เครื่องทำงานดังมาก และข้างๆ เครื่องก็ร้อนมากๆ เช่นกัน ตอนเย็นจึงแชทถามไปยังสยามทีวี มี จนท. (เซลล์) โทรมาบอกว่าลูกค้าไม่ต้องตกใจ เครื่องกำลังทำงาน จะดังประมาณ 2-3 วัน แล้วก็จะเบาเสียงลง ตอนกลางคืนจึงแชทถามไปยัง ศูนย์ของซัมซุง จนท. ก็ขอเบอร์ติดต่อ
วันที่ 1 ก.ย เวลา 10.55 น. จนท. จากศูนย์ซัมซุงโทรมาบอกว่าเป็นเสียงดังของเครื่องที่เพิ่งทำงานจะเป็นแบบนี้ประมาณ 2-3 วัน
วันที่ 3 ก.ย ช่วง 12.40 น. ทำการแชทแจ้งไปยังศูนย์ซัมซุงว่าเครื่องเสียงดัง จนท. รับเรื่องไว้ ช่วงเย็นหลังเลิกงาน ก็ฟังเสียงมันเบาลงมานิดหน่อย แต่ก็ยังถือว่าดังมาก
วันที่ 4 ก.ย. เวลาประมาณ 22.30 ทำการแชทคุยกับทางศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง ทาง จนท.แจ้งว่าให้ทำการติดต่อไปยังร้านที่ซื้อเลย หากต้องการจะเคลมเปลี่ยนสินค้า เนื่องจากเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน
วันที่ 5 ก.ย. ประมาณเที่ยงวัน ทำการติดต่อไปยังสยามทีวี เพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง ทางสยามทีวีแจ้งว่าต้องให้ช่างเข้าไปดูเพื่อประเมิน แต่วันนี้คิวช่างเต็มแล้ว ตอนนี้ก็ซื้อมาได้ 6 วันแล้ว สยามทีวีจึงส่งเซลล์ที่ขายตู้เย็นมาเพื่อมาฟังเสียง เซลล์บอกว่าเป็นเสียงทำงานปกติของเครื่อง และ จนท. ของศูนย์ซัมซุงโทรมารับเรื่องแล้วจะส่งช่างของทางศูนย์เพื่อเข้ามาดูให้
อยากถามเพื่อนๆ หรือผู้รู้ค่ะว่า คอมเพรสเซอร์มันดังแบบนี้มา 4-5 วัน แล้วเป็นเรื่องปกติใช่ไหมค่ะ ถ้าอยู่หอพักคิดว่าเสียงประมาณนี้ถือว่าดังไหม? ของใครเป็นแบบนี้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ตู้เย็น SAMSUNG INVERTER รุ่น RT22FGRASA 8.4 Q คอมเพรสเซอร์ทำงานเสียงดังแบบนี้ไหม
วันที่ 31 ส.ค จนท. ได้นำเครื่องมาส่งประมาณ 12.30 น. จนท. แจ้งว่าให้ตั้งทิ้งไว้ 2 ชม. แล้วค่อยเสียบปล๊ก ตอนนั้นเริ่มนับจาก 13.00 น. เสียบปลั๊กตอนเวลา 15.30 น. เครื่องทำงานดังมาก และข้างๆ เครื่องก็ร้อนมากๆ เช่นกัน ตอนเย็นจึงแชทถามไปยังสยามทีวี มี จนท. (เซลล์) โทรมาบอกว่าลูกค้าไม่ต้องตกใจ เครื่องกำลังทำงาน จะดังประมาณ 2-3 วัน แล้วก็จะเบาเสียงลง ตอนกลางคืนจึงแชทถามไปยัง ศูนย์ของซัมซุง จนท. ก็ขอเบอร์ติดต่อ
วันที่ 1 ก.ย เวลา 10.55 น. จนท. จากศูนย์ซัมซุงโทรมาบอกว่าเป็นเสียงดังของเครื่องที่เพิ่งทำงานจะเป็นแบบนี้ประมาณ 2-3 วัน
วันที่ 3 ก.ย ช่วง 12.40 น. ทำการแชทแจ้งไปยังศูนย์ซัมซุงว่าเครื่องเสียงดัง จนท. รับเรื่องไว้ ช่วงเย็นหลังเลิกงาน ก็ฟังเสียงมันเบาลงมานิดหน่อย แต่ก็ยังถือว่าดังมาก
วันที่ 4 ก.ย. เวลาประมาณ 22.30 ทำการแชทคุยกับทางศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง ทาง จนท.แจ้งว่าให้ทำการติดต่อไปยังร้านที่ซื้อเลย หากต้องการจะเคลมเปลี่ยนสินค้า เนื่องจากเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน
วันที่ 5 ก.ย. ประมาณเที่ยงวัน ทำการติดต่อไปยังสยามทีวี เพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง ทางสยามทีวีแจ้งว่าต้องให้ช่างเข้าไปดูเพื่อประเมิน แต่วันนี้คิวช่างเต็มแล้ว ตอนนี้ก็ซื้อมาได้ 6 วันแล้ว สยามทีวีจึงส่งเซลล์ที่ขายตู้เย็นมาเพื่อมาฟังเสียง เซลล์บอกว่าเป็นเสียงทำงานปกติของเครื่อง และ จนท. ของศูนย์ซัมซุงโทรมารับเรื่องแล้วจะส่งช่างของทางศูนย์เพื่อเข้ามาดูให้
อยากถามเพื่อนๆ หรือผู้รู้ค่ะว่า คอมเพรสเซอร์มันดังแบบนี้มา 4-5 วัน แล้วเป็นเรื่องปกติใช่ไหมค่ะ ถ้าอยู่หอพักคิดว่าเสียงประมาณนี้ถือว่าดังไหม? ของใครเป็นแบบนี้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ