สั่งอาหารจากแอปronbinhood โดนตัดเงินไป500กว่า ไม่คืนเงินอัตโนมัติ

ได้ทำการสั่งอาหารกับแอปrobinhood สั่งไปออเดอร์ละ200กว่า ครั้งแรกไม่มีไรเดอร์ไหนรับเลย เลยยกเลิกไป แล้วทำการกดสั่งใหม่รอบที่สอง สินค้าเท่าเดิม ก็ไม่มีไรเดอร์รับออเดอร์อีก เลยยกเลิก จะกดรอบที่3 แอปแจ้งว่าบัตรหมดอายุ เราก็งงจึงถอดบัตรและใส่บัตรใหม่เข้าไป ก็ยังสั่งไม่ได้ เลยเข้าไปเช็กที่แอปธนาคาร โดนตัดเงินไป2รอบ!!! ตกใจมาก แล้วเงินก็ไม่ได้คืนอัตโนมัติ ที่เพราะสั่งรอบที่3ไม่ได้อีก เพราะเงินในบัญชีหมด เลยโทรไปที่call center เบอร์ตามหน้าFacebook robinhood delivery กดโอนสายไปที่call center พบว่ามี2ยอดตามที่กดสั่ง แล้วเราแจ้งไปว่ายังไม่ได้เงินคืน เขาก็จะตามเรื่องให้ แล้วด้วยบัตรที่ใช้ต่างธนาคารscb เลยทำการโอนคืนใช้เวลา 7 วันทำการ แค่แบบเรานึกว่า มีไรเดอร์รับงานก่อนค่อยตัดเงิน ที่กดชำระไปก็ตัดแล้ว ตอนนี้รอยอดรอคืน 500 กว่าบาท เซงมากอ่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สั่งซื้ออยู่หลายครั้ง ช่วงมีโปร  ขั้นตอนเท่าที่เห็นคือ
- สั่งรายการอาหาร สรุปยอด ตัดเงินก่อนทันที
- แอปจะหาคนขับ  หากไม่มีคนขับกดรับ จะให้ลองกดหาคนขับอีกครั้ง
- ถ้ามีคนขับรับก็รอรับอาหารตามเวลาที่ขึ้นในแอป
- ถ้าไม่มีคนขับรับงานเลย ระบบจะยกเลิกอัตโนมัติ  และคืนเงินที่ตัดไป

ใช้บัตรเครดิต SCB  ตอนสั่งตัดเงิน จะมีข้อความแจ้งชำระเงินมาในไลน์  ยกเลิกรายการคืนเงินมีข้อความแจ้งยกเลิกชำระเงินมาในไลน์
มาดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิตตอนครบรอบเดือน รายการที่ยกเลิกไม่มีการเรียกเก็บมา

ปัญหาเท่าที่อ่านเจอคือเกิดกับบัตรธนาคารอื่น  บัตรเดดิต หรือเงินโอน
ตอนนี้ถ้าจะใช้แล้วไม่มีปัญหา ควรใช้บัตรเครดิตของSCBสั่ง  ไปก่อนจนกว่า robinhood จะแก้ไขเรื่องนี้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่