สมัครเน็ตทรู แต่พบปัญหา

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ พอดีว่าติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ของทรู แต่ไม่พบช่องทางติดต่อหาเจ้าหน้าที่ 

ปกติสมัครอินเทอร์เน็ตแบบรายเดือน 30 วัน 2 mbps 100 บาท แต่ในเดือนนี้ เติมเงินเข้าไปเพื่อต่อแพ็กเกจแต่ไม่สามารถเล่นได้ เงินที่เติมไปถูกหัก เเละเมื่อตรวจสอบโปรโมชัน ขึ้นว่าเป็น โปรฮัลโหลโทรฟรีในเครือข่าย แก้ไขยังไงดีคะ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่