App ธ.กรุงเทพ มีปัญหาเวลาโอนเงิน กรอกรายละเอียดเพื่อบันทึกและเตือนความจำ แต่Emailที่ได้รับการแจ้งเตื่อน ช่องบันทึกหายหมด

App ธ.กรุงเทพ มีปัญหา กรอกรายละเอียดเพื่อบันทึกและเตือนความจำ แต่Emailที่ได้รับการแจ้งเตื่อน ช่องบันทึกหายหมด แจ้งให้ธนาคารทราบแล้วแต่ไม่มีการแก้ไขซักที เมื่อไหรจะแก้ครับ..

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณmrsirichai

Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการตรวจสอบ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. เลขที่บัญชี 10 หลัก
4. ภาพหน้าหน้าจอที่แสดงช่องบันทึกหาย
5. ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน
6. Version App ที่ใช้งาน
7. วันและเวลาที่ใช้งานได้
8. ระบบปฏิบัติการของเครื่องโทรศัพท์มือถือ(Android / IOS)
9. ชื่อเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน
10. เข้าใช้งานจาก Wifi / 4G

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่