คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณmrsirichai
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการตรวจสอบ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. เลขที่บัญชี 10 หลัก
4. ภาพหน้าหน้าจอที่แสดงช่องบันทึกหาย
5. ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน
6. Version App ที่ใช้งาน
7. วันและเวลาที่ใช้งานได้
8. ระบบปฏิบัติการของเครื่องโทรศัพท์มือถือ(Android / IOS)
9. ชื่อเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน
10. เข้าใช้งานจาก Wifi / 4G
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการตรวจสอบ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. เลขที่บัญชี 10 หลัก
4. ภาพหน้าหน้าจอที่แสดงช่องบันทึกหาย
5. ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน
6. Version App ที่ใช้งาน
7. วันและเวลาที่ใช้งานได้
8. ระบบปฏิบัติการของเครื่องโทรศัพท์มือถือ(Android / IOS)
9. ชื่อเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน
10. เข้าใช้งานจาก Wifi / 4G
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
App ธ.กรุงเทพ มีปัญหาเวลาโอนเงิน กรอกรายละเอียดเพื่อบันทึกและเตือนความจำ แต่Emailที่ได้รับการแจ้งเตื่อน ช่องบันทึกหายหมด