ผมสั่งของใน Shopee เลขที่สั่งซื้อ 210826JAAKYPGG เลขที่ขนส่ง SHP5094091048 จัดส่งโดย Kerry Express
ในระบบของ aCommerce ลงไว้ว่า 1 กล่อง แต่ส่งมากับ Kerry 2 กล่อง
วันที่28 สิงหาคม 2564
ของชิ้นแรกมาถึง รับแล้ว และ Kerry ขอรับกลับคืน เนื่องจากมากล่องเดียว ปิดงานในระบบไม่ได้ แต่กลับลงไว้ว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้
วันที่ 29 สิงหาคม 2564
ของชิ้นที่ 2 มาถึงแล้ว รับแล้ว และ Kerry ขอรับกลับคืนเหมือนเดิม เหตุผลเดิม เนื่องจากมากล่องเดียว ปิดงานในระบบไม่ได้ แต่กลับลงในระบบว่าผู้รับขอเลื่อน
วันที่ 29-31 สิงหาคม
ในระบบ Kerry ลงว่า ของอีกชิ้นของอยู่สาขาบางบ่อ สมุทรปราการ เบอร์โทรไม่ถูกต้อง รอการแก้ไข ทั้งๆที่ตอนถาม Kerry ก็ทวนที่อยู่ เบอร์โทรถูกต้อง ทั้งพนักงานที่โทรมาเมื่อวันที่ 29 แจ้งรับของ ผมก็รับสาย เบอร์ถูกต้อง
วันที่ 1 กันยายน ในระบบ Kerry ลงไว้ว่า ของอยู่ที่ PUP KBLC - Kerry Bangna Logistics Center, สมุทรปราการ และกลายเป็นลงระบบเพิ่มเติมว่า จัดส่งเรียบร้อย แต่ผมยังไม่ได้รับของ และเมื่อดูในระบบของ aCommerce เอง กลับลงในระบบว่า "ลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า" ผมขอถามว่า ผมปฏิเสธตอนไหน ผมยังรอรับของอยู่ และสมมติว่ากลายเป็นต้องคืนของเข้าระบบ ถ้าผมสั่งซื้อใหม่ ราคาที่ซื้อก็ไม่ใช่ราคาเดิมอีก แล้วจะแก้ปัญหาให้ผมยังไงครับ
วันนี้หลังไมค์ถาม Kerry ตั้งแต่บ่ายก็ไม่ยอมตอบ เมื่อวาน แล้วก็เมื่อวันก่อน ถามไป ก็ตอบมาว่าจะเร่งติดตามให้ นี่เหรอครับ เร่งติดตามให้ กลายเป็นรีบคืนของกลับต้นทาง
สั่งของ Shopee ได้ Kerry ส่ง แต่ส่งไม่ได้เพราะของไม่ครบ ขอคืนเพื่อจัดส่งใหม่ 2 รอบ รอแล้วรออีก สุดท้ายก็คืนผู้ส่ง
ในระบบของ aCommerce ลงไว้ว่า 1 กล่อง แต่ส่งมากับ Kerry 2 กล่อง
วันที่28 สิงหาคม 2564
ของชิ้นแรกมาถึง รับแล้ว และ Kerry ขอรับกลับคืน เนื่องจากมากล่องเดียว ปิดงานในระบบไม่ได้ แต่กลับลงไว้ว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้
วันที่ 29 สิงหาคม 2564
ของชิ้นที่ 2 มาถึงแล้ว รับแล้ว และ Kerry ขอรับกลับคืนเหมือนเดิม เหตุผลเดิม เนื่องจากมากล่องเดียว ปิดงานในระบบไม่ได้ แต่กลับลงในระบบว่าผู้รับขอเลื่อน
วันที่ 29-31 สิงหาคม
ในระบบ Kerry ลงว่า ของอีกชิ้นของอยู่สาขาบางบ่อ สมุทรปราการ เบอร์โทรไม่ถูกต้อง รอการแก้ไข ทั้งๆที่ตอนถาม Kerry ก็ทวนที่อยู่ เบอร์โทรถูกต้อง ทั้งพนักงานที่โทรมาเมื่อวันที่ 29 แจ้งรับของ ผมก็รับสาย เบอร์ถูกต้อง
วันที่ 1 กันยายน ในระบบ Kerry ลงไว้ว่า ของอยู่ที่ PUP KBLC - Kerry Bangna Logistics Center, สมุทรปราการ และกลายเป็นลงระบบเพิ่มเติมว่า จัดส่งเรียบร้อย แต่ผมยังไม่ได้รับของ และเมื่อดูในระบบของ aCommerce เอง กลับลงในระบบว่า "ลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า" ผมขอถามว่า ผมปฏิเสธตอนไหน ผมยังรอรับของอยู่ และสมมติว่ากลายเป็นต้องคืนของเข้าระบบ ถ้าผมสั่งซื้อใหม่ ราคาที่ซื้อก็ไม่ใช่ราคาเดิมอีก แล้วจะแก้ปัญหาให้ผมยังไงครับ
วันนี้หลังไมค์ถาม Kerry ตั้งแต่บ่ายก็ไม่ยอมตอบ เมื่อวาน แล้วก็เมื่อวันก่อน ถามไป ก็ตอบมาว่าจะเร่งติดตามให้ นี่เหรอครับ เร่งติดตามให้ กลายเป็นรีบคืนของกลับต้นทาง