Shopee Xpress มาอ่านหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากพัสดุที่ส่งผ่าน Shopee Xpress มีความช้ามาก แล้วได้รับของในวันที่ 8 จากการตามของด้วยตัวเอง เลยสอบถามรายละเอียดทั้งหมดจากทางพนักงานส่งของ ที่มาประจำ
1. ปัญหาที่เจอคือความไม่ใส่ใจของ Live Chat ในแอพ Shopee สิ่งได้รับมาคือ 'ขอบคุณ​สำหรับข้อมมูล ขอตรวจสอบสักครู่'​ แล้วรอไป30วิ ตามด้วย เดียวจะส่งเรื่องไปทาง Email นะคะ. ซึ่ง ตามของตั้งแต่วันที่ 25กันยายน64 ได้คำตอบแบบนี้ทุกวัน

2. ผมโชคดีที่พนักงงานส่งของ ของshopee Xpress ที่มาส่งประจำ ติดต่อเข้ามาจะส่งของอีกชิ้นนึง ให้ผมในวันนี้ (01/09/64) ผมเลยรบกวนให้พนักงานส่งของตามให้ เพราะสินค้ามาจากคลัง HPASI-B ภาษีเจริญ​เหมือนกัน ซึ่งพี่พนักงานใช้เวลา1 ชั่วโมงในการหาของแล้วนำมาส่งให้ผม ในวันเดียวกัน

3.ผมได้สอบถามกับพนักงานที่มาส่งของ ได้สาเหตุว่า พนักงานในออฟฟิต​ที่คลัง ติดต่อผมไม่ได้ ซึ่งทางผมไม่ได้รับการติดต่อเลย แล้วถ้าวันที่24โทรไม่ติดจริงวันต่อๆไปก็ต้องโทรหาไหมครับ? เบอร์บนกล่องก็ถูกต้อง ผมถามกลับไปทางพี่ที่มาส่งของว่าทำไมในออฟิตไม่โทรหาผมต่อในวันถัดไป โทรไม่ติดวันเดียวแล้วทิ้งเลย?

4. พี่พนักงานบอกว่า คลัง HPASI-B ภาษีเจริญ ทีแยกออกมาใหม่ ทำงานกันแบบอยู่ไปวันๆ ตั้งแต่แยกมาของหาย ของล่าช้าเยอะมากลูกค้าตามทุกวัน ผมบอกโอเคเข้าใจละผมจะระวังแล้วแก้ที่อยู่ให้ละเอียดแบบใส่ยันตำแหน่งเลยว่าอยู่ช่วงไหน

5.ที่เอามาพูดตรงนี้เผื่อใครที่เจอแบบผมคุณต้องพยายามตามเองแบบนี้ครับ ถ้าผมไปบ่นใน Live Chat น่าจะไม่ได้ไรลงไว้ตรงนี้ใครมาหาอ่านจะได้รู้ว่าถ้าของอยู่คลัง HPASI-B ภาษีเจริญ นานเกินต้องรีบตามนะครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่