ปกติ ถ้าติดต่อ 1175 ของ AIS จะทราบคำตอบภายในกี่วันครับ

เนื่องจากเป็นเซเรเนดของ AIS มานาน แล้วปีที่แล้ว ได้เปลี่ยนมาใช้เน็ต AIS Fibre 1000/200 mbps
โดยได้รับโปรโมชั่นราคาพิเศษ (เนื่องจากย้ายค่ายด้วย) ระยะเวลา 2 ปี แต่เมื่อครบ 1 ปีเมื่อเดือนมิย. 64 นี้
ทาง AIS ได้รับมาใช้เรทปกติในเดือนกค. 64  แต่เพิ่งมาเห็นเดือนสค.นี้เอง เนื่องจากตัดบัญชีอัตโนมัติไปแล้ว
จึงได้ติดต่อ 1175 คอลเซนเตอร์ ให้ช่วยตรวจสอบ แต่จนถึงเวลานี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ เลยอยากรู้ว่า
ปกติ ทาง AIS จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าภายในกี่วันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่