SCB ช่วยแก้ปัญหาให้ผมด่วน!

ขอไม่ให้ค่ากับธนาคารนี้นะครับ
ต้องการให้แก้ไขปัญหาด่วน

ผมโทรไปถึงหลายครั้ง ถือสายไม่ตำกว่า 30 นาที ไม่ได้รับการรับสายจากเจ้าหน้าที่

สิ่งที่ผมต้องการคือการแก้ไขปัญหาโดยด่วน และด่วนที่สุด

ผมได้ซื้อของจากคุณป้ารถเข็น ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร และได้โอนเงินไปแล้ว หน้าจอขึ้น Error แต่ระบบได้หักเงินไปแล้ว และประวัติได้บอกว่าโอนแล้ว

หลังจากนั้นมาเช็คในแอพ กลับมียอดเงินเพิ่ม และประวัติการโอนได้หายไป

เท่ากับว่า คุณป้าท่านนั้น จะไม่ได้รับเงินของผมถูกต้องไหมครับ?

แล้วธนาคารจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรครับ?
ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าแ้าท่านนั้นเป็นใคร และเจอได้อีกครั้งเมื่อไร
และสถานที่ที่เจอ ห่างจากผม 80 กิโลเมตร เท่ากับผมต้องไปกลับกว่า 160 กิโลเมตร

ผมว่าเรื่องนี้ SCB ควรรับผิดชอบ ไม่ใช่ผมที่ต้องเดินทางไปหาป้าท่านนั้น

ลองคิดดูนะครับ ป้าที่เดินขายของตากแดด แต่กลับไม่ได้เงิน ทั้งๆ ที่วันนี้เงินของผมอาจจะเป็นกำไรของคุณป้า หรือไม่ก็ขาดทุนไปเลยเพราะเงินส่วนนี้

กรุณาติดต่อกลับด่วนที่สุด ผมยังไม่อยากร้องเรียนไปยัง ธปท ครับ

ย้ำว่าด่วนที่สุด เพราะนี่คือปัญหาของคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่