อยากทราบว่าท่านที่ใช้ AIS Fibre พบปัญหาในการใช้งานบ่อยมากขึ้นมั้ยคะ
ช่วงประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เนตตัดไปเลยแทบทุกวันค่ะ วันละหลายๆ รอบ ขึ้นไฟสีแดงที่ internet
คือมันเป็นที่ช่วงนี้คนทำงานที่บ้านกันเยอะ หรือว่าประสิทธิภาพการให้บริการมันแย่ลงจริงๆ คะ จะได้พิจารณาเปลี่ยนค่าย
ทำตามขั้นตอนที่ให้ปิดเปิด บางทีก็ได้ผล บางทีก็ไม่ได้ผล
ทุกวันนี้แชร์เนตจากมือถือ จนเนตหมดแล้วค่ะ
แล้วเราก็ไม่มีทางออก เราก็ต้องซื้อเนตมือถือจากเค้าอีกใช่มั้ยคะ
ตอนนี้โมโห เราเลยไปเติมเนตจากเบอร์ทรูแทนแล้วค่ะ แล้วค่อยมาแชร์ไว้ทำงานในคอม
ช่วงเวลาที่เนตบ้านใช้งานไม่ได้ ทาง AIS มีอะไรชดเชยให้ผู้บริโภคบ้างคะ
AIS Fibre ช่วง WFH 3 เดือนที่ผ่านมา
ช่วงประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เนตตัดไปเลยแทบทุกวันค่ะ วันละหลายๆ รอบ ขึ้นไฟสีแดงที่ internet
คือมันเป็นที่ช่วงนี้คนทำงานที่บ้านกันเยอะ หรือว่าประสิทธิภาพการให้บริการมันแย่ลงจริงๆ คะ จะได้พิจารณาเปลี่ยนค่าย
ทำตามขั้นตอนที่ให้ปิดเปิด บางทีก็ได้ผล บางทีก็ไม่ได้ผล
ทุกวันนี้แชร์เนตจากมือถือ จนเนตหมดแล้วค่ะ
แล้วเราก็ไม่มีทางออก เราก็ต้องซื้อเนตมือถือจากเค้าอีกใช่มั้ยคะ
ตอนนี้โมโห เราเลยไปเติมเนตจากเบอร์ทรูแทนแล้วค่ะ แล้วค่อยมาแชร์ไว้ทำงานในคอม
ช่วงเวลาที่เนตบ้านใช้งานไม่ได้ ทาง AIS มีอะไรชดเชยให้ผู้บริโภคบ้างคะ