ถามเคื่องการยกเลิก true premier lite ครับ

กระทู้คำถาม
ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหา 2564 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจ true premier lite 49บาท/เดือน โดยผมเข้าใจผิดว่าสามารถเลือกดูคู่ที่สนใจได้ แต่ผมก็ได้ยกเลิกไปในวันเดียวกัน โดยกดยกเลิกผ่านระบบ sms และโทรยกเลิกกับ call center อีกรอบ แต่เช็คในแอพ true ID มันยังขึ้นว่าผมยังรับชมตามแพ็กเกจได้ปกติ พอมาวันนี้ 29 สิงหา 2564 เวลาประมาณห้าโมงเย็น ผมได้สมัครแพ็กเกจดูบอลพรีเมียร์ 7 วัน 149 บาท และมีการตัดเงินตามปกติ แต่พอตอนค่ำผมจะดูบอลคู่ที่ถ่ายทอดผ่านทางช่อง true premier football HD3  ปรากฎว่าหน้าแอพเด้งขึ้นมาในช่องเลือกแพ็กเกจอีกรอบ และแพ็กเกจที่ผมซื้อไว้เมื่อตอนเย็น มันแจ้งว่าหมดอายุวันที่ 28 สิงหา 2564! ช่องที่จ่สยเงินซื้อไว้ก็ล็อก เข้าไปดูไม่ได้
(ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินตอนเย็นวันที่ 29 สิงหา 2564) และผมพยายามติดต่อทรูในทุกช่องทางที่มี ไม่ว่าจะเป็นระบบแชทของ true ID ใน messenger หรือช่องติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอพ iservice

คำถามคือ
“ท่านใดพอจะมีวิธีติดต่อ call center ของค่ายนี้ในยามที่เราต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานบ้างครับ”

ตอนนี้ผมเสียความรู้สึกกับทรูมาก จนกดย้ายค่ายมือถือไปแล้วหนึ่งครั้ง พรุ่งนี้เช้าผมว่าจะเข้าไปศูนย์ทรูเพื่อยกเลิกทรูวิชั่นกับทรูออนไลน์อีกด้วย ถึงตรงนี้ผมไม่ดูบอลแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่