สั่งของครั้งแรกกับ Banana online ทำให้ไม่อยากสั่งอีกแล้วค่ะ ร้านดังบริการแบบนี่เหรอคะ

คือเราสั่งหูฟังไป แต่บานาน่าส่งมาผิดรุ่น เราเลยติดต่อไปทางแฟนเพจ เค้าบอกว่า ‘เค้าแจ้งผู้ดูแลให้แล้ว ให้รอทางคนจัดของ ติดต่อไปนะคะ จะมีของใหม่ไปเปลี่ยนให้แล้วรับสินค้าที่ผิดคืนไปค่ะ’ เราก็รออยู่ 2-3วัน ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา เราทักเพจไป เพจก็คืออ่านไม่ตอบเรา 3รอบ เลยโทรไปทาง call center ทางนั้นก็บอกว่า จะประสานงานกับแอดมินให้ติดต่อเรากลับมา รอมาเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเช่นเคย ไม่ทราบว่าการดำเนินการประสานงานอะไรต่างๆนี่มันนานขนาดนี้เลยเหรอคะ สินค้าเป็นตัวเดียวกัน แต่คนละรุ่น ราคาต่างกันแค่100 เราเลือกตัวแพงกว่า เราไม่ได้มาโวยเพราะมันถูกกว่าหรืออะไร แต่คือเราเลือกมาแล้วไงว่าจะเอาตัวนี้อะ คือผิดหวังมาก ร้านดังเค้าบริการแบบนี้เหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่