เริ่มรับของวันที่ 06/06/63 17.38 เป็น สั่งลำโพงบลูทูธ fender เปิดกล่องดู ปรากฎว่าเปิดไม่ได้ คิดว่าไม่มีแบต ลองเสียบชาร์จดู ไม่มีไฟสถานะขึ้น
จึงยกไปให้studio7 ใกล้บ้านช่วยดู ลองเปลี่ยนอแดปเตอรชาร์จ ก้ยังไม่ได้จึงคิดว่าเป็นที่ตัวเครื่อง
- วันที่ 07/06/63 โทรไปถามกับคอลเซ็นเตอร์ของออนไลน์เซอร์วิส จนท รับเรื่องและจะติดต่อกลับ ไม่วันพรุ่งนี้ก็วันถัดไป
- ถ้าติดต่อกลับมาแล้วจะมีจนทเข้าไปรับของเพื่อมาเช็คสินค้าว่าเสียจริงไหม จึงจะส่งสินค้ามาให้
อยากทราบว่ากรณีนี้
1. ทำไมทางบานาน่า ตอนมารับของถึงไม่เปลี่ยนของให้เลยครับ? (เพราะเราไม่ได้เคลมมีสิทธิในการขอเปลี่ยนสินค้า) ง
2. บานาน่าออนไลน์ไม่สามารถประสานงานกับสาขาใกล้บ้านลูกค้าได้เลยหรอครับ ลูกค้าจะได้สะดวกขึ้น
3. ถ้ากรณีที่ทางจนท.ดำเนินการช้า ติดต่อกลับมาก็กินไป 1-2 วัน กว่าจะมารับอีก โทรสอบถามจนท.บอกว่า ประกัน 7 วันก็ยังเดินอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดลูกค้านะครับแบบนี้ ถ้าแบบนี้เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
รบกวนด้วยครับ กังวลใจมาก และ ไม่กล้าใช้บริการอีกเลย
สั่งของBanana online เจอของเสีย
จึงยกไปให้studio7 ใกล้บ้านช่วยดู ลองเปลี่ยนอแดปเตอรชาร์จ ก้ยังไม่ได้จึงคิดว่าเป็นที่ตัวเครื่อง
- วันที่ 07/06/63 โทรไปถามกับคอลเซ็นเตอร์ของออนไลน์เซอร์วิส จนท รับเรื่องและจะติดต่อกลับ ไม่วันพรุ่งนี้ก็วันถัดไป
- ถ้าติดต่อกลับมาแล้วจะมีจนทเข้าไปรับของเพื่อมาเช็คสินค้าว่าเสียจริงไหม จึงจะส่งสินค้ามาให้
อยากทราบว่ากรณีนี้
1. ทำไมทางบานาน่า ตอนมารับของถึงไม่เปลี่ยนของให้เลยครับ? (เพราะเราไม่ได้เคลมมีสิทธิในการขอเปลี่ยนสินค้า) ง
2. บานาน่าออนไลน์ไม่สามารถประสานงานกับสาขาใกล้บ้านลูกค้าได้เลยหรอครับ ลูกค้าจะได้สะดวกขึ้น
3. ถ้ากรณีที่ทางจนท.ดำเนินการช้า ติดต่อกลับมาก็กินไป 1-2 วัน กว่าจะมารับอีก โทรสอบถามจนท.บอกว่า ประกัน 7 วันก็ยังเดินอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดลูกค้านะครับแบบนี้ ถ้าแบบนี้เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
รบกวนด้วยครับ กังวลใจมาก และ ไม่กล้าใช้บริการอีกเลย