อยากสอบถามฝ่ายบุคคลของห้างสรรพสินค้าค่ะ ที่ต้องดูแลพนักงานบริการกว่า100คน หรือพนักงานห้างสรรพสินค้า ว่ามีการประชุมอบรม เรื่องพฤติกรรมและการบริการลูกค้าของพนักงานไหมคะ
ถ้ามี คือมีการจัดอบรมเดือนละกี่ครั้ง หรือถี่แค่ไหนคะ
แล้วมีรายละเอียดเรื่องไหนบ้างที่ต้องรายงานต่างๆ ทั้งด้านฝ่ายผู้บริหาร ฝ่ายบุคคล หรือฝ่ายพนักงานเองอ่ะค่ะ
พอดีกำลังมีปัญหาด้านการบริหารพนักงานค่ะ เลยอยากหาข้อมูลเพื่อไปปรับปรุงค่ะ
พอจะมีแนวทางไหนที่ช่วยทำให้พนักงานมีมารยาทที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส่บริการดี พูดจาไพเราะ และให้เขามีความสุขกับหารทำงาน บ้างไหมคะ
หรือในฐานะคนที่เป็นพนักงานทำงานเองอยากให้ ผู้บริหารหรือบริษัทปรับตรงไหนบ้างไหมคะ
ปล อยากฟังความเห็นของหลายๆฝ่ายค่ะทั้ง พนักงาน แบะผู้บริหาร ฝ่ายบุคคล ต่างๆค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและข้อมูลนะคะ
ฝ่ายบุคคล และ พนักงานในห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ มีการประชุมพนักงานไหมคะ ถี่แค่ไหน และรายละเอียดในการประชุมมีอะไรบ้าง
ถ้ามี คือมีการจัดอบรมเดือนละกี่ครั้ง หรือถี่แค่ไหนคะ
แล้วมีรายละเอียดเรื่องไหนบ้างที่ต้องรายงานต่างๆ ทั้งด้านฝ่ายผู้บริหาร ฝ่ายบุคคล หรือฝ่ายพนักงานเองอ่ะค่ะ
พอดีกำลังมีปัญหาด้านการบริหารพนักงานค่ะ เลยอยากหาข้อมูลเพื่อไปปรับปรุงค่ะ
พอจะมีแนวทางไหนที่ช่วยทำให้พนักงานมีมารยาทที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส่บริการดี พูดจาไพเราะ และให้เขามีความสุขกับหารทำงาน บ้างไหมคะ
หรือในฐานะคนที่เป็นพนักงานทำงานเองอยากให้ ผู้บริหารหรือบริษัทปรับตรงไหนบ้างไหมคะ
ปล อยากฟังความเห็นของหลายๆฝ่ายค่ะทั้ง พนักงาน แบะผู้บริหาร ฝ่ายบุคคล ต่างๆค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและข้อมูลนะคะ