ขอคำปรึกษาค่ะ เราตัดสินใจพลาด

ตอนนี้เราทำ “ข้าวตังหน้าตั้ง” จัดเป็นชุดๆขาย
เรารับออเดอร์ล่วงหน้าแล้วค่อยทำ ขับรถส่งเองในพื้นที่ค่ะ ก็ขายดีระดับนึงค่ะ เริ่มได้ลูกค้าประจำหลายคน

แล้วมาเจอปัญหาว่า ข้าวตังที่เราทำเองมันแตกง่าย เวลาแพ็คกล่องมักจะแตก ดูไม่สวย
รอบนั้นเราก็เลยเปลี่ยนมาใช้ข้าวแต๋นแผ่นดิบแทน ทอดออกมาสวย ไม่แตก
 เราชิมแล้วรสชาติก็โอเคนะคะ เข้ากับน้ำจิ้มดี

แต่มีลูกค้าคอมเพลนมาค่ะ ว่าชอบแบบเดิมมากกว่า เรานอยมากค่ะ กลัวเสียลูกค้า

รอบนี้เราจะเปิดรับออเดอร์ค่ะ ขอคำปรึกษาว่า
เราจะโพสขอโทษลูกค้าสำหรับรอบที่แล้วด้วยดีมั้ยคะ แล้วแจ้งว่าเราจะทำแบบเดิม
 ลูกค้าจะรู้สึกยังไงบ้าง เค้าจะไม่เชื่อถือเราแล้วรึเปล่าคะ
หรือเราควรโพสรับออเดอร์ตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นดีคะ

ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างมั้ยคะ มีวิธีกู้คืนชื่อเสียงกันยังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่