หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะถูกลด จาก red card เป็น blue card ทังที่ ติดตั้งอินเตอร์เนทบ้านเพิ่ม
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
สอบถามหน่อยคะ ปกติ ใช้บริการโทรศัพท์ ของ ทรู มาเป็น 10 ปีแล้ว สถานะ ของทรู เป็น red card แต่เมื่อเดือน มิถุนายน ปีนี้ สมัครใช้บริการ อินเตอร์เนทบ้านเพิ่ม
แล้วเช็คสถานะล่าสุด กลายเป็น blue แล้ว ก็เลยงง ว่า ใช้บริการเพิ่มขึ้น แต่ทำไม สถานะโดนลด ไม่เข้าใจคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูซิม ดับ
ทำไมซิมผมดับครับ ไม่เคยเป็นมาก่อนมาเป็นวันนี้ ต้องปิดเปิิดใหม่ถึงจะกลับมาเป็นปกติ เป็นมา2รอบแล้วอยู่ดีๆก็ ขึ้น ไม่มีซิม อธิบายทีครับเป็นที่เครื่องหรือซิมผม
สมาชิกหมายเลข 4132677
พอดีทำซิมหาย (ทรู)
ทำมือถือหายไปพร้อมกับซิม แล้วอยากได้เบอร์เดิม ต้องติดต่อยังไงทางไหนบ้างครับ แล้วเช็คสิทธิ์ก่อนไปทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8561896
สมัครบริการทรูมูฟเอช
จะสมัครบริการโดยเรียกเก็บเงินที่เบอร์ทรูมูฟ แต่ขึ้นแบบนี้ ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟเอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ ของผมเบอร์064259661
สมาชิกหมายเลข 7663131
ตรวจสอบสถานะย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคไปทรู พนักงานบอกรอ1-2วัน นี่เข้าวันที่2แล้วแต่ยังไม่มีการแจ้งเตือนการย้ายค่าย ซิมยังไม่ถูกตัดเราสามารถเช็คได้ที่ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8564252
การตัดส่วน "ติดต่อ จนท." ออก ของ ระบบ call center ของ true ถือเป็นการละทิ้งการแก้ปัญหาหรือไม่
เนื่องจากที่ทราบกัยดีว่า ระบบcall center จะเริ่มต้นด้วยระบบอัตโนมัต จนถึงการติดต่อพูดคุยกับ จนท.ในกรณีต้องการแจ้งปัญหาที่ละเอียด หรือไม่อยู่ในข่ายที่ระบบอัตโนมัติได้โปรแกรมใว้ แต่ทรูได้ทำการตัดการบริก
สมาชิกหมายเลข 5790454
โดนทรูเปลี่ยน red card เป็น blue card
ทำอะไรไม่ค่อยแจ้งก่อน ชอบให้คนด่า ถึงแก้ไข บางทีก็สงสาร call center นะ ไม่รู้เรื่องแต่ต้องมาโดนด่าแทน
เด็กชายเฉยๆ
@@@ฝากถึง AIS SERENADE ด้วย ตอนนี้ไม่เห็นมีสิทธิพิเศษเพิ่มเลย อยากได้เหมือน TRUE BLACK CARD จัดให้หน่อย
ผมเป้น สมาชิก AIS SERENADE PLATINUM มาหลายปีแล้ว ปีนี้ไม่เห็นทาง AIS มีอะไรเด็ดๆ ให้บ้างเลย ไปดู TRUE BLACK CARD ยังมีให้มากกว่าอีก เดี่ยวเปลี่ยนค่ายน่ะ ไม่ได้ขู่น่ะ TRUE เราก็ใช้แต่ อินเตอร์เนทบ้าน
สมาชิกหมายเลข 2590028
สอบถามเกี่ยวกับ True Card
สวัสดีค่ะรบกวนสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับทรูการ์ด ดิฉันได้ทำการซื้อซิมทรูผ่านช่องผ่านออนไลน์โดยเป็นซิมเบอร์ตองมหามงคล เห็นมีข้อมูลระบุไว้ว่าแพคเกจที่ดิฉันใช้งานจะได้รับเป็น True Blue Card 12 เดือน แ
PG_RAS
True ประสถานะสิทธิพิเศษ red เป็น blue?
True ประสถานะสิทธิพิเศษ red เป็น blue? ทั้งๆที่ใช้ package 1000+ มาจะครบ10ปีแล้ว ได้ด้วยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 4856494
บัตร True red card ถุกลดมา เป็น True blue เกิดจากยอดการใช้จ่ายอย่างเดียวหรือเปล่าครับ
รบกวนสอบถามครับ ใช้ True online 899 มาตลอด ช่วงหลัง มีโควิด บ้านอีกหลังไม่ค่อยได้ไปจะยกเลิก พนักงานเลยเลี้ยงไข้ ให้โปรลด 50% แต่ลดเสร็จ หลังจากนั้นน่าจะห้าเดือน ปรับเป็น ทรูบลู ทั้งหมดนี้เข้าใจไ
สมาชิกหมายเลข 736314
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะถูกลด จาก red card เป็น blue card ทังที่ ติดตั้งอินเตอร์เนทบ้านเพิ่ม
แล้วเช็คสถานะล่าสุด กลายเป็น blue แล้ว ก็เลยงง ว่า ใช้บริการเพิ่มขึ้น แต่ทำไม สถานะโดนลด ไม่เข้าใจคะ