ความเสมอต้นเสมอปลายของ FLASH EXPRESS

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้ 25 ส.ค.64 น้องชายที่อยู่ศรีราชา ได้ส่งพัสดุมาให้ 1 กล่อง ส่งที่สาขาย่อย ซึ่งเป็นเฟรนไชน์ ของ FLASH EXPRESS ( เป็นสาขาย่อยของ FLASH EXPRESS ) ชื่อ SHIP MIKE SERVICE เบอร์โทร 099-4267253 น้องชายนำส่งที่สาขา เมื่อเวลา 08.26.19 น.  จนท.ที่รับฝากพัสดุแจ้งว่า จะมี จนท.ของ FLASH EXPRESS มารับพัสดุ เพื่อนำเข้าระบบ ในช่วงบ่าย และสามารถเช็คสถานะได้ ช่วงหัวค่ำของวันนั้น แต่ปรากฏว่า เมื่อได้เช็คสถานะแล้ว สถานะแจ้งว่าพัสดุของท่านกำลังรอการนำส่งเข้าระบบ โทรไปสอบถามสาขาที่รับฝากพัสดุเมื่อสักครู่นี้ ได้ความว่าเมื่อวานนี้ ไม่มี จนท.จาก FLASH EXPRESS เข้ามารับพัสดุ  จะมารับพัสดุในวันนี้ 26 ส.ค.64 จึงอยากจะสอบถามเรื่องความรับผิดชอบจาก FLASH EXPRESS พวกท่านสามารถทำงานร่วมกับคนที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเช่นนี้ ได้อีกหรือ ? ทั้งในส่วนของสาขารับฝากซึ่งเป็นเฟรนไชน์และ จนท.ของท่านเอง ที่มีหน้าที่มารับพัสดุจากสาขาที่รับฝาก  ขอฝาก FLASH EXPRESSว่า ควรจะมีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ให้มากกว่านี้ เหตุเพราะ ลูกค้าต้องเสียค่าส่งเอง ไม่ได้ขอส่งฟรีๆ จึงขอเรียน FLASH EXPRESSว่า ขออนุญาตนำเรื่องนี้ นำเรียนต่อ สคบ. เป็นลำดับต่อไป ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่