สวัสดีค่ะ อยากรู้ว่าเราร้องเรียนหรือเรียกร้องอะไรได้บ้างค่ะ
เครื่องเราเป็นรุ่น vivo y17ค่ะ จอแตกมาหลายเดือน(จอใน) แต่พึ่งมาเปลื่ยนเย็นวันนี้ค่ะ เวลาประมาณ 6โมงเย็น และรับเครื่องคืน2ทุ่มนิดๆ ทีนี้พอเราไปเอาเครื่องเราก็เช็คก่อนค่ะว่าเครื่องปัญหาอะไรไหม แล้วมันมีปัญหาตรงทีาปัดจอล่างไม่ขึ้น(แถบเปิดปิดเสียงของรุ่นนี้จะปัดขึ้นจากจอล่างค่ะ)เจ้าของร้านก็บอกว่านี่นะ ช่างรีบทำกาวเลยยังไม่แน่นพอ ปกติช่างแกจะรอ10นาทีนะ แล้วให้เราอย่าเล่นเเรงกับเครื่องมาก แล้วทางร้านบอกว่าถ้ายังไง พรุ่งนี้ปัดไม่ขึ้นอีกจะให้ช่างแก้ไข ทีนี้มันไม่ได้มีแค่ปัญหาเดียว เรารู้สึกว่าจอมันสีอ่อนลง เราเลยถามทางร้านว่าจอแท้รึเปล่าค่ะ แกก็ตอบแท้ค่ะ แต่เรามองสายตาแล้วคือเลิ่กลั่ก(ทำไม?) เราเลยลองถามว่าปกติเป็นแบบนี้กันมั้ย ร้านก็รีบตอบว่าไม่เคยมีปัญหาเลย ปกติทุกครั้ง
ทีนี้เราอยากรู้ว่าถ้ามือถือมีปัญหาแล้วทางร้านเกิดปัดความรับผิดชอบหรือไม่รับผิดชอบเลยหรือรับผิดชอบแบบส่งเราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ
เปลี่ยนจอแต่มีปัญหาเครื่องช้า
เครื่องเราเป็นรุ่น vivo y17ค่ะ จอแตกมาหลายเดือน(จอใน) แต่พึ่งมาเปลื่ยนเย็นวันนี้ค่ะ เวลาประมาณ 6โมงเย็น และรับเครื่องคืน2ทุ่มนิดๆ ทีนี้พอเราไปเอาเครื่องเราก็เช็คก่อนค่ะว่าเครื่องปัญหาอะไรไหม แล้วมันมีปัญหาตรงทีาปัดจอล่างไม่ขึ้น(แถบเปิดปิดเสียงของรุ่นนี้จะปัดขึ้นจากจอล่างค่ะ)เจ้าของร้านก็บอกว่านี่นะ ช่างรีบทำกาวเลยยังไม่แน่นพอ ปกติช่างแกจะรอ10นาทีนะ แล้วให้เราอย่าเล่นเเรงกับเครื่องมาก แล้วทางร้านบอกว่าถ้ายังไง พรุ่งนี้ปัดไม่ขึ้นอีกจะให้ช่างแก้ไข ทีนี้มันไม่ได้มีแค่ปัญหาเดียว เรารู้สึกว่าจอมันสีอ่อนลง เราเลยถามทางร้านว่าจอแท้รึเปล่าค่ะ แกก็ตอบแท้ค่ะ แต่เรามองสายตาแล้วคือเลิ่กลั่ก(ทำไม?) เราเลยลองถามว่าปกติเป็นแบบนี้กันมั้ย ร้านก็รีบตอบว่าไม่เคยมีปัญหาเลย ปกติทุกครั้ง
ทีนี้เราอยากรู้ว่าถ้ามือถือมีปัญหาแล้วทางร้านเกิดปัดความรับผิดชอบหรือไม่รับผิดชอบเลยหรือรับผิดชอบแบบส่งเราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ