เรื่องของเรื่องคือ ซื้อซิมรายเดือนมาใช้ ลงทะเบียนซิม เนื่องจากไม่ได้ใช้แล้ว ซิมหาย เราโทรไปแจ้งติดต่อยกเลิก ติดต่อยากมาก พอติดต่อได้ ครั้งที่ 1 บอกยกเลิกรายเดือนให้แล้ว พนักงานชายรับเรื่อง บอกจะทำการปิดซิมให้ถาวร ให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม เราส่งไปแล้ว มีเมล์ตอบรับการส่งหลักฐานมาให้ตั้งแต่ กรกฎาคม พร้อมกับพนักงานโทรมายืนยันว่าจะจัดการปิดซิมการ์ดให้ จนมาถึงวันนี้ ปลายสิงหาคม มีใบแจ้งค่าบริการไปที่บ้านให้จ่ายยอดนี้อยู่ เสียเงินฟรีเกือบสองพันกว่าบาท สอบภามทรูมูฟแคร์ใน FB ปรากฎว่า เช็คจากเบอร์แล้ว ยังขึ้นโปรรายเดือน และใช้งานปกติ คือตกลงทำงานกันยังไง หลักฐานการตอบรับก็มีหากต้องการจะส่งให้ดู
ทรูมูฟ ทำงานสะเพร่าขนาดนี้เลยหรอ