เช็คสถานะแล้วในระบบแจ้งว่าได้ติดต่อลูกหนี้แล้วและกำลังเจรจา แต่ผมไม่เคยได้รับโทรศัพย์หรือการติดต่อจากทางกสิกรเลยตั้งแต่วันที่ทำการยื่นเรื่องไป ตั้งแต่วันที่ 27/7/2021 จนมาถึงช่วงกลางเดือนสิงหาคมผมได้โทรไปสอบถามที่ 02-696999 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาภายในวันนั้น แต่ก็เหมือนเดิมคือเงียบไปอีก จนผ่านมาถึงวันที่ 24/8/2021 จึงโทรไปสอบถามใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้ดีขึ้นหน่อยเจ้าหน้าที่ประสานงานดีแจ้งว่าจะส่ง SMS เพื่อแจ้งเบอร์โทรติดต่อพนักงานที่เป็นผู้เกี่ยวข้องโดยตรง โดยมีเบอร์ติดต่อให้ถึง 9 หมายเลขด้วยกัน ผมก็ใจชื้นขึ้นมานิดนึงละ มี 9 หมายเลขเลย คงไม่ติดต่อยากหรอกมั้งจะได้คุยสรุปให้เสร็จๆ ว่าผ่านอนุมัติหรือไม่ผ่านจะได้มาวางแผนการเงินเดือนหน้าและเดือนต่อๆไปได้ง่ายขึ้น แต่สรุปว่าเบอร์โทรที่ให้มาทั้ง 9 หมายเลขนั้นไม่มีผู้รับสายแม้แต่หมายเลขเดียวครับ โทรวนครบทั้งเก้าหมายเลยเป็นเวลาสิบกว่านาที ผลคือตัดสายทิ้ง ไม่มีผู้รับ อยากถามจริงๆครับว่ามีเจ้าหน้าที่ทำงานตรงนี้จริงๆหรือไม่ หรือต้องการเอกสารอะไรเพิ่มเติมคุณก็สามารถโทรหรือส่ง e-mail แจ้งมาตามที่เราลงทะเบียนไว้ก็ยังดี นี่จะ 1 เดือนเต็มแล้วยังไม่รู้อะไรเลย
มีใครได้เข้าโครงการมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ของกสิกรลิสซิ่งบ้าง