สวัสดีค่ะตามหัวข้อเลย
หนูได้ทำประกันเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ยังไม่มีเอกสารส่งมาเลยค่ะ)
ตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 23 ก.ค. เข้ารักษาที่รพ.สนามวันที่ 24 ก.ค. ออกจากรพ.วันที่4 ส.ค.ได้ทำเรื่องเคลมประกันวันที่ 10 ส.ค. ส่งเอกสารผ่านอีเมล โทรติดต่อกับทางประกัน จนท.บอกจะทำเรื่อง1-2วันแล้วให้รออีก14วัน ระหว่างนี้ได้มีการโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตลอด แต่จนท.บอกจะติดต่อกลับมาทีหลัง ผ่านไป1วันเลยโทรไปใหม่ จนท.บอกให้โทรอีกเบอร์ เราโทรไป2ครั้งแต่ถูกตัดสาย อยากทราบว่าพี่ๆจนท.จะโยนสายกันไปมาเพื่ออะไรคะ ตอนนี้ยังไม่สามารถติดตามผลการเคลมได้ แล้วเอกสารประกันเราทำไปตั้งแต่ 8 ก.ค จนตอนนี้ 24 ส.ค. ยังไม่ได้เอกสารสักฉบับ
อยากรู้ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
ติดต่อเคลมประกันโควิดทิพยประกันภัยไม่ได้เลยค่ะ
หนูได้ทำประกันเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ยังไม่มีเอกสารส่งมาเลยค่ะ)
ตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 23 ก.ค. เข้ารักษาที่รพ.สนามวันที่ 24 ก.ค. ออกจากรพ.วันที่4 ส.ค.ได้ทำเรื่องเคลมประกันวันที่ 10 ส.ค. ส่งเอกสารผ่านอีเมล โทรติดต่อกับทางประกัน จนท.บอกจะทำเรื่อง1-2วันแล้วให้รออีก14วัน ระหว่างนี้ได้มีการโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตลอด แต่จนท.บอกจะติดต่อกลับมาทีหลัง ผ่านไป1วันเลยโทรไปใหม่ จนท.บอกให้โทรอีกเบอร์ เราโทรไป2ครั้งแต่ถูกตัดสาย อยากทราบว่าพี่ๆจนท.จะโยนสายกันไปมาเพื่ออะไรคะ ตอนนี้ยังไม่สามารถติดตามผลการเคลมได้ แล้วเอกสารประกันเราทำไปตั้งแต่ 8 ก.ค จนตอนนี้ 24 ส.ค. ยังไม่ได้เอกสารสักฉบับ
อยากรู้ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ