ขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพฯ

สวัสดีครับ อยากสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิพย์ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้าง ผมจะสรุปสั้นๆเป็นหัวข้อเพื่อให้เข้าใจง่ายตามนี้ครับ
1. ผมโทรไปขอเวฟค่าบัตรเครดิต
2. ผมขอยกเลิกการใช้งานบัตรดังกล่าว
3. พลังงานรับทราบพร้อมบอกจะมี sms สำหรับการติดตามสถานะ (ทำการ 7-10 วัน)

ผ่านไปจะสามอาทิตย์ ผมโทรไปตาม ซึ่งทุกครั้งที่โทรตามคือใช้เวลารอสายไม่ต่ำกว่า 30 นาที บางครั้งรอนานมากจนสายตัดไปเอง ซึ่งผมคิดว่าน่าจะ time out จนไม่แน่ใจว่าค่าโทรเดือนนี้ผมจะโดนส่วนเกินจากโปรโมชั่นรายเดือนเท่าไร จากที่ผ่านมาผมพยายามติดต่ออยู่ครั้งสองครั้งเพื่อสอบถามสถานะการคืนเงิน คำตอบที่ผมได้ทุกครั้งคือ "เดี๋ยวตามเรื่องให้นะครับ/ค่ะ" "จะมี sms ส่งไป สำหรับการติดตามสถานะ" เช่นเคย จนตอนนี้ผมยังไม่เคยได้รับ sms ที่ว่า หรือการโทรแจ้งเกี่ยวกับสถานะ

ผมต้องการทราบว่าอันนี้คือกลยุทธทั่วไปที่ธนาคารใช้เพื่อหลีกเลี่ยงการคืนเงิน (เหมือนให้ผมตื้อจนท้อไปเอง เพราะผมรู้สึกอย่างนี้จริงๆหลังจากที่พยายามติดต่อ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร) แล้วผมกำลังเสียเวลาและค่าโทรฟรีรึเปล่าครับ? หรือใครมีคำแนะนำอย่างไรบ้างเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ผมต้องการ พอดีนี่เป็นบัตรใบแรกที่ผมเคยยกเลิกครับ ซึ่งยกเลิกยากมาก ทำที่สาขาก็ไม่ได้ ต้องโทรเท่านั้น ผมพอเข้าใจว่ามันอาจจะเป็นสิทธิประโยชน์ของธนาคารที่จะไม่ละเว้นค่าธรรมเนียม แต่ถ้าไม่ได้ก็ควรจะมี feedback รึเปล่าครับ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3062873

Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ และขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สมาชิกบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบและติดต่อกลับโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่