หากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ต้องไปธนาคารBBL

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่เสาร์ ที่21 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมา

    เหตุเพราะพี่ชายเผลอลบแอปฯ Banking 
ของธนาคารกรุงเทพออก เพราะเนื่องจากเปลี่ยนเครื่องใหม่ แอปฯ เชื่อมกับซิมเก่า ณ ตอนนี้
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วค่ะ ATM โดนเครื่องดูด
อยากรับOTP ก็ไม่ได้ คำตอบที่ได้รับจากพนง.
คือ ต้องไปดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่ธนาคาร
โอเคเข้าใจความปลอดภัยนะคะ แต่ช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ ควรให้ลูกค้ากรอกแบบฟอร์ม เปลี่ยนแปลงเบอร์โทรไปยังอีเมล์ลแทนนะคะ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษร เปรียบเทียบว่าตรงมั้ยลายเส้น

  วันนี้เราไปทำการ ที่บิ๊กซี รังสิต คลองสาม
นึกว่าจะจบแค่นี้ พนง.แจ้งว่ากรณีเปลี่ยนเบอร์
ต้องรออีก 7-10 วัน แจ้งผลอนุมัติ OTP ถึงส่งเลขให้ทางSMS เบอร์ใหม่ เพื่อ ติดตั้งแอปได้เหมือนเดิม สรุป พรุ่งนี้ ม.40 เข้า ก็ต้องแบกร่าง ไปถอนเหมือนเดิม พร้อมสมุดบัญชี

   คำถาม ทำไมไม่อำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าเลย เชื่อว่ามีหลายคนที่คิดจะตั้งคำถามแบบนี้
ค่ะ ธนาคารอื่น ง่ายมาก ไม่ยุ่งยากเลย จริง ๆ นะคะ ฝากเรียนไปยังผู้บริหาร ธนาคารกรุงเทพ ช่วยให้ความสะดวกแก่ลูกค้านะคะ

  รบกวนตอบคำถาม มาทางอีเมล์ล
supansa-2537@hotmail.com
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ธนาคารอื่น ง่ายมาก ไม่ยุ่งยากเลย จริง ๆ นะคะ
- ขอชื่อธนาคาร+สาขาได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่