สวัสดีค่ะ เราได้ตัดสินใจทำประกันสุขภาพออนไลน์กับค่ายสีชมพูไป ผ่านไป 2 อาทิตย์เห็นมียอดเงินคืนมาเลยโทรไปถาม call center เจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอจดหมายจากทางบริษัทเนื่องจากเค้าเห็นเหตุผลการปฎิเสธแค่ว่า "ไม่อยู่ในหลักเกณฑ์การรับประกันของบริษัท" ได้รับจดหมายก็เนื่อหาก็ไม่ได้ชี้แจงอะไรมาก ได้เหตุผลเดียวกันกับเจ้าหน้าที่บอก โทรไปที่เบอร์ 022902441 สายไม่ว่างเลย เราอยากรู้เหตุผลเพิ่มเติมค่ะว่าถ้อยแถลงเราไม่ตรงกับหลักเกณฑ์การรับประกันไหนของบริษัท จะได้แจ้งเจ้าใหม่ได้ถูกว่าถูกปฎิเสธเพราะอะไร ยังไงใครเคยมีประสบการณ์ในลักษณะเดียวกันรบกวนแนะนำทีค่ะ
โดนปฎิเสธประกันสุขภาพ online ค่ายสีชมพู