ทำยังไงให้ติดต่อพนักงานทรูมูฟได้

เนื่องจากดิฉันซื้มซิมพร้อมใช้งานจากแอฟShopee ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมเป็นของตัวเองเรียบร้อย กดเช็ค*153# ขึ้นเลขบัตรของดิฉันเรียบร้อย
ด้วยความคิดตื้นๆว่า เปลี้ยนเจ้าของซิมแล้ว
ก็คงจะสมัครทรูวอลเล็ทเป็นของตัวเองได้ปกติ  จึงโอนเงินเข้าไปเป็นจำนวน2400+ปรากฎว่า สมัครไม่ได้ขึ้นข้อมูลไม่ถูกต้อง ติดต่อสอบถามแอดมินทางแอฟ3ครั้ง ก็ยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด แจ้งแต่ว่าโอนเงินผิดๆให้เอาหลักฐานการโอนต้นทางปลายทาง ส่งให้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ให้ไปshopอย่างเดียว
มันจะโอนผิดได้ยังไง ก็เบอร์ที่โอนไป ตัวดิฉันใช้อยู่ปัจจุบัน และโทรไป1242 ก็ไม่รู้จะได้คุยพนักงานชาติไหน
ให้เดินทางไปshopทรู แถวบ้านปิดหมดเเล้วค่ะ จะติดต่อได้ยังไงคะ แก้ไขยังไง ในเมื่อเบอร์ก็เป็นชื่อเรา จะสมัครอะไรก็ไม่ได้ มาตการทรูแก้ไขยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่